GuidePedia

0
Sinh ngày 18/12, Hoài Linh là ngôi sao nam thuộc cung Nhân Mã.

Tính cách: Thông minh, nhanh trí, vui tính và bộc trực là điều dễ nhận thấy ở những người thuộc cung Nhân Mã. Điều này có lẽ hoàn toàn đúng với Hoài Linh. Là danh hài nổi tiếng, được hàng triệu người yêu thích, Hoài Linh là người có năng khiếu hài hước, thẳng tính và rất chân thật. Khác hẳn những vai diễn tếu táo, Hoài Linh ở ngoài đời lại có những suy nghĩ rất sâu sắc và cẩn thận. Anh được nhiều đồng nghiệp, đàn em trong nghề ngưỡng mộ, học hỏi.




Thông minh, nhanh trí, vui tính và bộc trực là điều dễ nhận thấy ở những người thuộc cung Nhân Mã.

Nhân Mã lạc quan, hòa đồng và hào hiệp. Là sao nam thuộc cung Nhân Mã, Hoài Linh luôn khiến người khác cảm nhận được tinh thần lạc quan, tự tin và có suy nghĩ tích cực trước mọi sự việc. Anh cũng là người thích giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp, những người có hoàn cảnh khó khăn. Tinh thần sống lạc quan, hào hiệp của anh khiến nhiều người thán phục.

Tuy dễ tính, thoải mái, giản dị trong cuộc sống nhưng trong công việc, Hoài Linh lại là người nghiêm túc, yêu cầu cao. Mỗi khi nhận lịch diễn anh đều cân nhắc kỹ, chọn lựa và luôn làm đúng trách nhiệm, hết mình phục vụ khán giả, hạn chế sai sót trong quá trình làm việc.

Nghề nghiệp phù hợp: Điểm nổi bật trong con người của Nhân Mã là lòng quả cảm và dám đối mặt với thử thách, nên họ rất thích những nghề mang tính mạo hiểm như nhà thám tử, nhà báo, nghệ sĩ, hướng dẫn viên du lịch, doanh nhân… để thỏa mãn tính hiếu kỳ và đam mê khám phá. Vì vậy, nếu ngày nào đó, nếu không thích làm người của công chúng nữa thì Hoài Linh hoàn toàn có thể thử sức với những công việc như vậy.



Sự nghiệp: Với tính cách phóng khoáng, hài hước, Nhân Mã thích kiếm tiền và tiêu tiền. Cuộc sống của họ có lúc gập ghềnh nhưng tinh thần lạc quan khiến họ lúc nào cũng vui tươi và hạnh phúc. Hoài Linh cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Tuy công việc, cuộc sống có luôn có những khó khăn, sóng gió nhưng anh vẫn vượt qua bằng nghị lực, giữ vững tinh thần lạc quan, niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.


Tính đến thời điểm hiện tại, Hoài Linh đã hoạt động nghệ thuật được hơn 20 năm nhưng tài sản nghệ thuật mà nam nghệ sĩ này đóng góp cho công chúng đã thuộc dạng đồ sộ nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ có những vai diễn để đời, ấn tượng khán giả mà anh còn được xem là "ông hoàng ghế nóng" của nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng. Hoài Linh cũng được xem là một trong những người quyền lực nhất nhì showbiz Việt.



Hoài Linh được xem là một trong những người quyền lực nhất nhì showbiz Việt.


Ngoài việc là một danh hài "không có đối thủ", tất cả những lĩnh vực Hoài Linh "đụng" vào đều thành công và nhận được sự yêu mến tuyệt đối từ khán giả. Sự duyên dáng và tận tâm trong từng công việc của Hoài Linh đã khiến cho hình ảnh của anh trở nên quen thuộc với hầu hết khán giả cả nước. Sự có mặt của Hoài Linh ở bất kỳ show diễn, chương trình nào cũng là giấy "bảo đảm" cho sự thành công của chương trình đó.

Tình yêu: Nhân mã luôn được biết đến là những chàng trai đa tình nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Tuy nhiên, với Hoài Linh có lẽ điều này mãi luôn là bí ẩn. Anh là một nghệ sĩ rất thoải mái trên sân khấu nhưng những chuyện riêng tư của gia đình lại được anh giữ rất kỹ. Cuộc sống hôn nhân của anh cũng khá kín kẽ khi cho tới tận về sau này, khi Hoài Linh đã chia tay vợ, người ta mới biết anh từng kết hôn trước đó.

Theo nhiều nguồn tin tuc giai tri, cả hai từng có với nhau một người con gái nhưng cả Hoài Linh và vợ đều không xác định tính thực hư của tin đồn này.



Hoài Linh là người kín tiếng trong chuyện tình cảm.


Có lẽ chuyện đời sống, tình cảm riêng tư là điều duy nhất Hoài Linh muốn giữ lại cho riêng mình. Anh muốn được mọi người ghi nhận, yêu mến bởi những nỗ lực, cống hiến trong công việc chứ không phải "lợi dụng" chuyện đời tư, lùm xùm scandal để nổi tiếng. Đây là điểm đáng ngưỡng mộ nhất ở Hoài Linh mà không phải ngôi sao nào cũng làm được.

Chòm sao: Sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật).

Đá tượng trưng: Ngọc lam.

Con số may mắn: Số 3, 5 và 8 .

Màu sắc phù hợp: Màu tím đậm.

Yêu thích: Du lịch, triết học, sự lạc quan.

Ghét: Trách nhiệm, tiểu tiết, sự giao ước.

Các cung hợp với nam Nhân Mã: Sư Tử, Bạch Dương.

Cung không hợp với nam Nhân Mã: Song Tử.

Món quà yêu thích: Nếu muốn lấy lòng các anh chàng Nhân Mã thì những món quà có gắn hình con vật hoặc cho các hoạt động du lịch là ý tưởng hợp lý nhất.


Món ăn yêu thích: Nhân Mã thích những đồ ăn của các quốc gia khác như: sushi, cơm cuộn, cà ri Ấn Độ… Họ không quá cầu kì trong ăn uống, chỉ cần có nước (bia, rượu, nước ngọt) và một món ăn nóng như gà rán trên bàn là đã hài lòng rồi.

Đăng nhận xét

 
Top