GuidePedia

0

Mặc cho thời trang và xu hướng luôn có những biến đổi đầy ngoạn mục thì gam trầm vẫn luôn tìm được chỗ đứng vững chắc trong lòng mỗi tín đồ sành mốt.


Cả hai gam màu hot nhất của thu đông năm nay đều hiện hữu đầy vẻ mới lạ trên set đồ của cô nàng này. Một sự phá cách vô cùng ấn tượng khi quý cô này chọn toàn những món đồ oversized cho mình.
Áo khoác lông trung hòa tạo vẻ nổi bật cho áo chui đầu đính hạt thời thượng, ăn dơ cùng với boots cao cổ da lộn giữ vẻ sành điệu cho quý cô trong cả set đồ ấn tượng với váy liền.
Một vẻ ngoài vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính với set đồ trơn màu. Quý cô đã rất khéo léo khi tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp bộ đồ lịch lãm của mình với giày thể thao, khiến cho phụ kiện và trang phục hòa quyện với nhau ăn ý đến bất ngờ.
Một chiếc áo khoác lông sẽ là món đồ không thể thiếu vừa ấm áp vừa tăng vẻ thời trang, sành điệu cho cả set đồ ngày đông lạnh. Nhưng nếu như bạn cảm thấy những chiếc áo lông màu đen có phần hơi “sang chảnh”kiêu kỳ thì có thể chọn sang gam màu nhẹ nhàng và gần gũi hơn đó là xanh ngọc.
Đơn giản mà ấn tượng. Hãy thử kêt hợp áo len cao cổ, quần jeans và boots như quý cô này, quần jeans tôn dáng cộng thêm đôi boots ấm áp. Sự kết hợp màu sắc hài hoà cộng với kiểu dáng trang phục bắt mắt chính là điểm nhấn biến những chi tiết đơn giản gần gũi trở thành một set đồ ấn tượng, đẳng cấp.
Nhấn nhá set đồ đông bằng một chiếc khăn len hoạ tiết cũng là một ý tưởng không tồi chút nào.
Chỉ cần một chiếc áo trench coat màu camel bạn hoàn toàn có thể đẹp một cách chuẩn mực mà vẫn ấm ấp đến công sở vào những ngày đông lạnh. Và đương nhiên với một dáng áo khoác dài hãy chọn một đôi boot da cổ cao hay một đôi giày cao gót basic đi kèm để có thể tôn lên vẻ thanh lịch và trang nhã cho tổng thể set đồ nhé.

Những item trung tính cơ bản với độ đậm nhạt được đan xen tài tình như thổi hồn vào bộ trang phục dành riêng cho mùa thu đông lãng mạn. Đôi giày da báo cùng áo khoác màu trắng chính là chìa khóa ấn tượng làm nổi bật cá tính của bộ cánh đơn giản này.

Một set đồ cả cây đen vô cùng thanh lịch dành riêng đến những quý cô công sở sành mốt. Cô nàng này rất khéo léo trong việc lựa chọn trang phục và phụ kiện. Từ áo khoác, quần và giày cao gót, tất cả đều đơn giản nhẹ nhàng nhưng khi kết hợp lại làm nên một tổng thể không thể “ lẫn” vào đâu được.
Bằng gout thời trang khá chuẩn quý cô này đã biến hóa những items rất gần gũi và quen thuộc như: skinny jeans, áo len thụng và boots cao cổ thành set đồ hút mắt. Bộ phụ kiện ton-sur-ton cũng giúp cho set đồ thêm nổi bật.
Với sự kết hợp màu sắc hài hòa, khoảng tối-sáng được sắp đặt đầy tính hợp lý, váy liền màu đỏ kết hợp sắc đen của bộ phụ kiện, cô nàng dường như làm chủ set đồ, từ công sở đến dự tiệc đều hoàn hảo.
Set đồ của quý cô này không chỉ ấn tượng bởi màu sắc mà còn bởi cách kết hợp rất ăn ý, áo cổ lọ kết hợp cùng denim và quần âu ống suông khiến cho cô nàng vừa cá tính và thời thượng.
Sử dụng 2 gam màu đen - trắng cho bộ đồ của mình, quý cô này đã rất khéo léo để giúp cho set đồ đơn sắc của mình trở nên nổi bật.

Đăng nhận xét

 
Top