GuidePedia

0

The thao 24h - Ngôi sao Neymar của Barcelona sẽ phải ra tòa vào tháng Hai tới vì những rắc rối trong vụ chuyển nhượng của anh từ Santos đến đội bóng xứ Catalan.

Cụ thể vào 10h00 sáng ngày 2/2/2016, Neymar sẽ phải xuất hiện tại Tòa án tối cao Tây Ban Nha để giải trình về vụ chuyển nhượng của anh tới Barcelona vào mùa hè 2013, khi tòa án này nhận đơn khiếu nại của quỹ đầu tư DIS.

Neymar sẽ phải giải trình trước tòa về vụ chuyển nhượng của mình
DIS là một quỹ đầu tư cho các cầu thủ người Brazil và họ nắm 40% quyền sở hữu Neymar khi anh còn là một cầu thủ của Santos. DIS chỉ nhận được 40% của 57 triệu euro, số tiền được thông báo là giá trị của thương vụ chuyển nhượng Neymar. Tuy nhiên, một số cuộc điều tra cho thấy Barca đã phải trả 83 triệu euro cho cầu thủ 23 tuổi này. Vì thế DIS đã đâm đơn kiện và yêu cầu bồi thường.

Xem thêm tin sao viet tại Tintuc.vn

Ngoài Neymar, chủ tịch Josep Maria Bartomeu và cựu chủ tịch Sandro Rosell của Barca cũng sẽ phải ra hầu tòa vào tháng tới. Cả hai có thể đối mặt với án tù vì những gian dối trong vụ chuyển nhượng của Neymar. Barca cũng sẽ bị xử phạt số tiền lên tới 20 triệu euro, nếu tòa án kết luận vụ chuyển nhượng của họ với Neymar có sự sai phạm.

Đăng nhận xét

 
Top