GuidePedia

0

The thao - 21,5 triệu euro là số tiền tối thiểu mà Sevilla sẽ thu được sau khi hạ gục Liverpool trong trận chung kết Europa League.


Trận chung kết Europa League đã kết thúc với chiến thắng 3-1 của Sevilla trước Liverpool dù thầy trò HLV Unai Emery là đội bị dẫn trước. Thắng trận này, Sevilla sẽ có một khoảng tiền kha khá chảy vào tài khoản của mình.

Sevilla tiếp tục vô địch Europa League. Ảnh: Internet.
Cụ thể, liệt kê của tờ Marca cho thấy, Sevilla chắc chắn kiếm được 6,5 triệu euro tiền thưởng cho đội vô địch. Thêm vào đó, họ sẽ nhận được 3 triệu euro để tranh Siêu cúp châu Âu với 1 trong 2 đội Real Madrid hoặc Atletico Madrid vào ngày 9/8 năm nay.

Chưa dừng lại ở đó, theo luật của UEFA áp dụng từ mùa giải 2015/16, Sevilla sẽ ‘đút túi’ 12 triệu euro nhờ suất dự Champions League 2016/17 với tư cách là nhà vô địch Europa League. Như vậy, Sevilla sẽ thu về ít nhất 21,5 triệu euro sau khi thắng Liverpool ở trận chung kết Europa League.

Riêng với chức vô địch của Sevilla, La Liga sẽ có 5 đại diện tại đấu trường danh giá nhất châu lục mùa tới bao gồm Barcelona (ĐKVĐ), Real Madrid (Á quân), Atletico Madrid (đứng thứ 3), Villarreal (xếp thứ 4) và Sevilla (vô địch Europa League).


Theo tin 24h.

Đăng nhận xét

 
Top