GuidePedia

0

Làm thế nào để “cô cậu” không phải rời nhau khi cả hai thay đổi tư thế “yêu”? Việc tưởng khó nhưng có bí quyết đấy!

Chúng tôi rất thích thay đổi tư thế khi làm “chuyện ấy”. Đặc biệt là chuyển từ anh ấy đang ở trên sang tôi ở trên. Tuy nhiên, mỗi lần như vậy, anh ấy phải “rút” ra và sau đó lại “vào” tiếp. Liệu có thể có cách nào để bỏ qua được quá trình “tái thâm nhập” đó không?

Đổi tư thế linh động không cần “tháo rời”
Sears coupons

Trong những cảnh phim nóng bỏng của Hollywood, chúng ta thấy các nhân vật thay đổi tu the lam tinh một cách cực kỳ nhuần nhuyễn, không cần phải ngừng nghỉ hay thực hiện lại bất cứ một “thao tác” nào.

Sự thật là, “chuyện ấy” không phải lúc nào cũng suôn sẻ như chúng ta hi vọng. Người ta cụng đầu vào tường, bị trái chân hay thỉnh thoảng phải chịu sức ép quá lớn lên một phần nào đó gây thâm tím trên cơ thể. Khi chuyển đổi tư thế, những “tai nạn” như thế càng dễ xảy ra. Nếu không cẩn thận, “cậu bé” của người đàn ông có thể bị… “gãy”.

Tư thế truyền thống

Đa số các cặp đôi đều phải “tháo rời” rồi sau đó mới “liên lạc lại” khi đổi từ tư thế truyền thống sang tư thế “cô gái cao bồi”.

Tuy nhiên, vẫn có giải pháp để hai bạn dù có chuyển đổi tư thế vẫn không phải “tháo rời” nhau ra. Bạn hãy bắt đầu tư thế truyền thống với góc tiếp cận hẹp và đảm bảo rằng mặt giường đủ rộng để xoay vòng. Giơ chân phải thẳng lên, chân trái vòng ra sau ôm lấy ngực của chàng và đặt tay trái dưới vai chàng để làm điểm tựa di chuyển.

Khi bắt đầu “quay”, bạn nhớ ra hiệu cho chàng để chàng hỗ trợ bạn trong việc chuyển đổi tu the quan he và kết hợp hài hòa với bạn để “cậu bé” không bị “chui ra ngoài”.

Công thức thành công của màn “ảo thuật” này là: Sự phối hợp ăn ý + không gian rộng + sức khỏe của cả hai.


Overstock coupon

Đăng nhận xét

 
Top