GuidePedia

0
Nữ diễn viên không ít lần gây tranh cãi về những cảnh nóng trong các bộ phim mà mình tham gia.

Cảnh nóng trên lưng ngựa – phim Dương Quý Phi

Mới đây, một cảnh quay “cực nóng” của Phạm Băng Băng trong bộ phim mớiDương Quý Phi được đưa lên mạng gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, trong những cảnh quay bị rò rỉ, Đường Huyền Tông (Lê Minh) cưỡi ngựa đuổi theo và kéo Dương Ngọc Hoàn (Phạm Băng Băng) sang ngựa của mình. Trong khi người đẹp vùng vẫy thì Đường Huyền Tông đè chặt cô trên lưng ngựa, kéo trang phục của cô.

Cảnh nóng trên lưng ngựa của Đường Huyền Tông (Lê Minh) và Dương Ngọc Hoàn (Phạm Băng Băng).

Mặc dù không quá thô thiển nhưng vòng một căng đầy, gợi cảm, mái tóc dài bay theo gió và gương mặt quyến rũ của Phạm Băng Băng cũng khiến người xem đỏ mặt.

Tuy đây chỉ là những hình ảnh bị rò rỉ ra ngoài chứ chưa phải là video chính thức từ phía nhà sản xuất nhưng cũng đủ khiến công chúng choáng váng về “cảnh nóng táo bạo” trong một bộ phim cổ trang. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích rằng đây “không khác gì một bộ phim cấp ba” và Phạm Băng Băng thì chả có tài năng gì ngoài “đóng cảnh nóng câu khách”.

Cảnh tắm trần – phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ

Cùng cảnh nóng trong phim cổ trang, trước Dương Quý Phi, Phạm Băng Băng đã từng gây sốc với cảnh nóng với hai nam diễn viên Trương Phong Nghị và Lý Trị Đình trong bộ phim “Võ Mỵ Nương truyền kỳ”

Cụ thể là cảnh tắm trần của Võ Mỵ Nương (Phạm Băng Băng) và hoàng đế Lý Thế Dân (Trương Phong Nghị) ở tập 26, cảnh hôn của Băng Phạm và Lý Trị Đình cùng nhiều màn thân mật, váy áo lộ hàng khác.

Cảnh tắm trần của Võ Mỵ Nương và hoàng đế Lý Thế Dân

Mặc dù sau đó tất cả các cảnh nóng đều được Cục kiểm duyệt Trung Quốc cắt xén và chỉnh sửa để “giữ thuần phong mỹ tục” thì những hình ảnh đó vẫn được lan truyền trên mạng. Đa phần công chúng đều liên tiếng chỉ trích Phạm Băng Băng và ekip bộ phim bởi họ không tôn trọng lịch sử, dựa vào cảnh nóng để kích thích người xem.

Cảnh sex thật 100% - Phim Lạc lối ở Bắc Kinh

Năm 2007, bộ phim Lạc lối ở Bắc Kinh do Phạm Băng Băng thủ vai nữ chính bị dán mác 18+ và cấm chiếu tại Trung Quốc do có quá nhiều cảnh phòng the nóng bỏng. Công chúng còn cho rằng bộ phim có thể sánh ngang với Sắc, Giới của Lương Triều Vỹ và Thang Duy về độ nóng.

“Nữ hoàng thị phi” bị người hâm mộ chỉ trích kịch liệt vì những cảnh giường chiếu trần trụi, lộ liễu với 2 nam diễn viên chính Đồng Đại Vỹ và Lương Gia Huy. Một số đối tượng còn lợi dụng những cảnh phim nóng bỏng này để đăng tải các clip với tựa đề “Phạm Băng Băng đóng phim cấp 3”.
Cảnh nóng trong Lạc lối ở Bắc Kinh.

Không dừng lại ở đó, khi người hâm mộ cho rằng cô sử dụng diễn viên đóng thế Cam Lộ để quay những cảnh nhạy cảm thì người đẹp lại lên tiếng phủ nhận rằng: “Bộ phim Lạc lối ở Bắc Kinh đã khiến tôi trăn trở. Toàn bộ cảnh sex của tôi trong phim với Đồng Đại Vỹ và Lương Gia Huy đều là thật 100%”.

Cảnh nóng dưới nước - Quan âm sơn

Trong video ca nhạc quảng bá cho bộ phim Quan âm sơn, Phạm Băng Băng và Trần Bách Lâm gây sốc cho khán giả với hình ảnh cả hai “quấn chặt nhau” dưới nước.

Không chỉ thế, bộ phim của đạo diễn Lý Ngọc cũng gây choáng váng với hàng loạt cảnh 18+ âu yếm, quấn quýt đến ngạt thở.
Cảnh nóng trong Quan Âm Sơn.

Khán giả chỉ trích rằng, Băng Phạm quá lợi dụng cảnh nóng trong khi nó thực sự không cần thiết. Nữ diễn viên lại phản pháo rằng cô không lấy sex để câu khách mà mọi cảnh nóng trong phim đều cần thiết cho mạch phim.

Phim Hai lần lộ diện

Trong phim Hai lần lộ diện, Tống Kỳ (Phạm Băng Băng) đã khiến người xem nóng mắt với những màn yêu đương nồng nhiệt với Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong).

Những hình ảnh nóng bỏng của Phạm Băng Băng và Phùng Thiệu Phong trong "Hai lần lộ diện".

Điều đáng chú ý hơn hết, tất cả mọi cảnh nóng trong phim đều được nàng “Kim Tỏa” trực tiếp đảm nhận để tạo sự chân thực nhất mà không sử dụng người đóng thế.

Nữ diễn viên cho biết, cô sẵn sàng “cởi” nếu mang đến doanh thu tốt cho bộ phim.

Phim Đào hoa vận

Trước "Đào hoa vận", Phạm Băng Băng và Cát Ưu đã từng gây ấn tượng với màn yêu đương nồng thắm ngay trên xe ô tô trong bộ phim Cellphone.

“Đào hoa vận” xoay quanh cuộc đời của các nhân vật không cùng tuổi tác, không cùng sở thích nhưng có đặt điểm chung là mối tình đầu của họ đều “đứt gánh giữa đường”. Ngoài những khía cạnh về tiền bạc thì hôn nhân và tình dục cũng được khắc họa rõ nét qua bộ phim.
Phạm Băng Băng và Cát Ưu trong "Đào hoa vận".

Đặc biệt là những phân cảnh yêu đương đầy nóng bỏng của cặp đôi diễn viên chính được khai thác triệt để như một chiêu trò để tăng sự thu hút cho bộ phim.

Đăng nhận xét

 
Top