GuidePedia

0

Cô gái được cho là mất tích từ nhiều ngày trước, cùng nhiều tài sản. Mới đây thi thể cô gái được tìm thấy dưới hố trong bãi đất trống và mất sạch tài sản.

Các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Bình Dương hiện đang phối hợp cùng công an TP.Thủ Dầu Một để điều tra làm rõ cái chết của 1 cô gái mà theo nhận định là bị giết hại, bị cướp tài sản. Nạn nhân là chị Lê Thị H (SN 1991, ngụ tỉnh Thanh Hóa, tạm trú tỉnh Bình Dương).

Ảnh minh họa.
Theo tin tuc ban đầu, chiều 27/1 ông Nguyễn Văn T (SN 1962, ngụ TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đi chăn, thả trâu thị tại bãi đất trống ở phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một. Trong khi dạo trong khu đất, ông T hốt hoảng khi phát hiện thi thể người nằm dưới 1 cái hố nhỏ tại đây.

Khi nhận tin báo, các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Bình Dương, công an TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Công an ghi nhận thi thể là nữ giới, nằm dưới hố, bị che phủ bởi nhiều nhánh cây ở phía trên.

Qua xác minh, công an làm rõ, nạn nhân là chị Lê Thị H như nói trên. Công an cũng xác định, chị H mất tích khỏi nơi cư trú từ ngày 23/1.

Khi “biến mất” chị H đi xe gắn máy BKS đăng ký của quê, là tỉnh Thanh Hóa. Ngoài ra chị này còn mang theo nhiều tài sản khác như: 1 ĐTDĐ, 1 lắc tay và 2 chiếc nhẫn vàng. Khi phát hiện thi thể chị H thì số tài sản này đã không còn nữa.

Bước đầu công an nhận định đây là vụ giết người, cướp tài sản. Hiện công an đang truy xét hung thủ gây án.

Xem thêm tin pháp luật tại đây.

Đăng nhận xét

 
Top