GuidePedia

0

Tin pháp luật nhận được, ngày 12/2, lãnh đạo UBND huyện Tân Phú Đông (tỉnh Tiền Giang) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Trao đổi với PV, Nguyễn Quốc Khánh – Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông cho biết, do nghi can trong vụ án đang hôn mê nên nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ.

Như tin tuc đã đưa, trước đó vào trưa ngày 9/2 (mùng 2 tết), người nhà của em Võ Minh Thức (16 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông) nhận được điện thoại của ông Trương Hồng Phúc (40 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Tân Phú Đông) thông báo đã đánh chết Thức.

Công tác khám nghiệm hiện trường (hình minh họa)
Ngay sau đó, người thân của Thức đã có mặt hiện trường đưa Thức đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Riêng ông Phúc vẫn đang hôn mê, đang được điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng công an.

Qua công tác khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người Thức có nhiều vết thương do bị đánh. Tại hiện trường, công an còn thu giữ một cây xà beng dài khoảng 60 cm cùng với một chai thuốc diệt cỏ.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được ngành chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Đăng nhận xét

 
Top