GuidePedia

0

B nói tới chuyện bắt T đưa cô đi tái tạo màng trinh. Còn T đứng ngẩn ngơ như trời trồng. Anh thật không ngờ, B có yêu cầu kỳ quặc tới như thế.

Tới giờ kể lại chuyện tình yêu của mình N.T.B (31 tuổi, Xa La, Hà Đông) không khỏi xấu hổ. Cô thật không ngờ tình yêu 5 năm của mình lại kết thúc một cách cay đắng như thế.

Chẳng là B và T (người yêu cũ của B) yêu nhau hơn 5 năm. Mới đầu, B cứ nghĩ tình yêu của cô sẽ đơm hoa kết trái bằng một đám cưới hạnh phúc, nhưng chẳng ngờ thời gian trôi đi cô dần nhận thấy sự bất ổn giữa tình yêu của hai người. B khó chịu với thái độ cũng như những lời nói miệt thị của T dành cho bố mẹ mình. Vì thế, cả hai luôn có những cuộc cãi vã triền miên.

Dù muốn chia tay với T nhưng B không nỡ, bởi cô vẫn yêu T. Và điều quan trọng nhất là T đã dâng hiến cả cuộc đời mình cho chàng trai này. Suốt những năm yêu nhau, có lẽ điều T hài lòng nhất về B chính là chuyện ân ái của hai người.

Tuy nhiên, khi B đang cố gắng để níu giữ tình yêu 5 năm giữa hai người, thì T lại phải lòng người con gái khác. Chẳng là, sau khi tốt nghiệp ra trường, T đi làm ở một cơ quan có tiếng, anh ta gặp gỡ và yêu ngay cô con gái của trưởng phòng. Chuyện chưa dừng lại ở đó mà T còn khiến cho cô gái này có thai và bắt buộc phải cưới.

T lúc đó hốt hoảng, sợ gia đình vợ tương lai biết anh đang sống cùng B nên đã cầu xin B chia tay. Anh cũng nói "Xin em hãy chia tay anh, anh hứa đáp ứng hết yêu cầu của em".

B đau khổ, nhưng vẫn cố níu giữ chút danh dự cuối cùng: "Chuyện đã tới nước này, em đau khổ lắm. Anh đã lấy đi đời con gái, tuổi thanh xuân của em. Giờ anh phải đưa em đi lấy lại trinh tiết".

Chỉ khi B nói: "Em cũng phải kiếm một tấm chồng tử tế chứ. Em không muốn anh ấy thất vọng vì em. Chỉ yêu cầu thế thôi".

>> Xem thêm tâm sự tại bao moi.

Biết tính B nói là làm, nên T buộc lòng phải chấp nhận. Nhưng rồi sau khi phẫu thuật, do không nắm rõ quy trình điều trị lại không giữ gìn nên B bị viêm nhiễm nặng. Cô khổ sở khốn đốn vô cùng, những ngày T vui vẻ bên vợ mới cưới là những lúc B phải nằm viện điều trị vết thương.

V vô cùng hoang mang khi nghĩ tới giai đoạn chăm sóc bản thân sau khi phẫu thuật (Ảnh minh họa).
Cũng rơi vào trường hợp như B, bạn P.T.V (Phố Yên, Thái Nguyên) cũng trải qua quá trình vô cùng đau khổ, khốn đốn khi chia tay người yêu.

V chia sẻ sau khi chia tay người yêu vì muốn có một hạnh phúc mới trọn vẹn, nên cô đi tái tạo màng trinh. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện phẫu thuật, cũng như khi bác sĩ dặn dò cô không có tâm trạng lắng nghe nên khi về nhà vô cùng bối rối. Hiện V đã rời phẫu thuật xong và điều trị ở nhà, V vô cùng hoang mang khi nghĩ tới giai đoạn chăm sóc bản thân sau khi phẫu thuật?

Liên quan tới vấn đề chăm sóc sức khỏe sau khi tái tạo màng trinh, bác sĩ Hà Thị Bích Vân (TTCSSKSS Hà Nội) chia sẻ: Sau mỗi thủ thuật ngoại khoa, chỉ dựa vào sự cố gắng, khéo léo của bác sĩ chuyên khoa thôi chưa đủ, sự thành công của mỗi thủ thuật còn phụ thuộc vào sự chăm sóc và theo dõi cũng như tuân thủ những chỉ định của bác sĩ từ phía bệnh nhân. Có nghĩa là bác sĩ và bệnh nhân đều đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của một ca phẫu thuật.

Phẫu thuật tạo hình màng ngăn âm đạo (màng trinh) tức là việc can thiệp sản khoa nhằm tái tạo lại màng ngăn âm đạo đã bị rách do các nguyên nhân như: quan hệ tình dục, do chấn thương, tai nạn mà không phải dùng màng ngăn âm đạo nhân tạo. Sau khi làm thủ thuật tạo hình màng ngăn âm đạo chị em cần lưu ý tuân thủ những chỉ định của bác sĩ chuyên khoa bao gồm cả việc chăm sóc, kiêng khem trong sinh hoạt hằng ngày.

Thông thường, sau thủ thuật chị em có thể nghỉ ngơi tại chỗ, các bác sĩ sẽ kiểm tra, sau khi ổn định sẽ cho chị em ra về chăm sóc tại nhà. Việc chăm sóc tại nhà bao gồm việc kiêng quan hệ tình dục cho đến khi có chỉ định, tránh các vận động mạnh, ngồi xổm, đi xe đạp,…

soc2
Ảnh/Nguồn: Internet
Đặc biệt chú ý khâu vệ sinh, đây là khâu đặc biệt quan trọng. Nhiều chị em cho rằng, sau khi thực hiện phẫu thuật thì cần để vết thương được khô thoáng mà không dám vệ sinh bộ phận sinh dục. Nhưng chị em nên biết rằng, hằng ngày chúng ra vẫn đi vệ sinh, nước tiểu đọng lại, cùng với việc mặc quần áo có thể khiến cho vùng kín bị ảnh hưởng, gây viêm nhiễm. Do đó, chị em cần chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín để tránh bị viêm. Chị em có thể vệ sinh vùng kín bằng nước ấm sạch sau đó lau khô nhẹ nhàng băng khăn bông mềm.

Về chế độ ăn uống, chị em nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, tránh ăn những đồ ăn cay nóng, sử dụng các loại đồ uống có ga, cồn,…

Việc chị em chú ý tuân thủ những chỉ định mang ý nghĩa quan trọng đối với sự phục hồi của vết thương, hãy thực hiện tái khám đúng lịch để đảm bảo việc thực hiện phẫu thuật đã thành công tốt đẹp.

Đăng nhận xét

 
Top