GuidePedia

0

Bạn có thể sử dụng loại nước này để rửa mặt là cách lam dep da.


Rửa mặt bằng mật ong

Rửa mặt bằng mật ong để đẹp da.
Để mật ong phát huy tác dụng, các bạn có thể kết hợp với một số nguyên liệu khác để tăng hiệu quả như: mật ong kết hợp đường để tẩy da chết, mật ong kết hợp với một vài giọt nước chanh để làm sạch sâu…

Tuy nhiên, mật ong cũng dễ gây dị ứng với nhiều người, do đó bạn cần thử trước một vùng da nhỏ rồi hẵng bôi toàn mặt nhé! Ngoài ra công thức trị mụn quên thuộc là mật ong và quế cũng có nguy cơ gây rát mặt khá cao đấy.

>> Bí quyết làm trắng da của ngoi sao viet.

Thao tác dùng mật ong rửa mặt:

Bạn nên rửa vào buổi sáng, khi da đỡ bẩn nhất.

Nếu có bôi kem chống nắng và trang điểm, hãy đảm bảo bạn phải tẩy sạch với dầu tẩy trang trước khi rửa.

Dùng sửa rửa mặt như bình thường, sau đó massage mật ong lên da 1-2’ giúp da phục hồi và dưỡng ẩm rồi rửa lại bằng nước mát. Vì bản thân mật ong cũng có chất làm sạch nên bạn có thể chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ

Rửa mặt với sữa tươi

Các loại thực phẩm chế biến từ sữa như sữa tươi hay sữa chua đều có tác dụng làm sạch hiệu quả đối với da dầu. Đối với sữa chua, bạn nhẹ nhàng massage mặt với sữa chua rồi dùng khăn bông lau sạch, bước tiếp theo dùng nước hoa hồng hoặc nước cất để làm sạch da hoàn toàn. Đối với sữa tươi, bạn có thể cho thêm một vài giọt nước cốt chanh, trộn đều, dùng bông cotton nhúng rồi nhẹ nhàng lau khắp mặt.

Rửa mặt với muối

Khi rửa mặt cho thêm ít muối vào trong chậu không chỉ có tác dụng diệt nấm khuẩn, mà còn giúp bạn loại bỏ chất nhờn trên da mặt, đặc biệt là những bạn da dầu. Hơn nữa, kiên trì cách này một thời gian còn khiến "đèn pin" đáng ghét không dám ghé thăm.

Đăng nhận xét

 
Top