GuidePedia

0
Những chia sẻ mới đây của vị đại gia kim cương đã khiến vợ anh "nổi điên" và nói ra toàn bộ những tâm tư của mình trên FB cá nhân.

Mới đây, giữa lúc dư luận đang xôn xao vì những chia sẻ của vị đại gia kim cương về mối quan hệ của anh cùng với ngoi sao viet Hà Hồ và vợ của mình thì Vân Anh - vợ của vị đại gia này cũng ngay lập tức "phản pháo" trên trang cá nhân. Cô dùng những lời lẽ khá bức xúc trên FB khi đề cập tới vấn đề này. Cô viết: "Tôi không nói thì báo chí và dư luận xã hội cũng đã biết trước tôi, nên đừng cố gán cho tôi là "vạch áo cho người xem lưng". Từ clip đến hình ảnh, tất cả chỉ là vô tình bị lộ, rò rỉ trên mạng, rằng cô ta là con nai ngơ ngác, yếu mềm bị hại??? Tung đá lên rồi hứng xong bảo người khác hãm hại."


Những dòng chia sẻ đầy bức xúc của vợ đại gia kim cương vừa được chia sẻ trên trang cá nhân.

"Tôi cũng biết nhiều phụ nữ thầm lặng khác biết chồng có bồ vẫn âm thầm chịu đựng, không hay ho gì trào lưu chuyện gia đình lại đưa lên mạng cho người đời phán xét cả, dù gia đình tôi có bị tan nát tôi cũng ngậm đắng nuốt cay, vì sao? Vì chính tôi, vì con và gia đình nội ngoại tôi ko để họ phải bị đau đớn thêm. Nhưng cái con người phá hoại gia đình tôi nắm được điểm yếu đó của chúng tôi. Biết chúng tôi rất tự trọng, chỉ có cách đó mới làm cho chúng tôi không còn đường quay lại với nhau. Hậu quả đến hay hôm nay cô ta đã thành công vì từ lúc rò rỉ thông tin trên mạng xã hội, chồng tôi đã rất phẫn nộ đổ hết mọi tội lỗi lên đầu tôi, rằng tôi mua bài viết, cung cấp clip, hình ảnh cho mạng xã hội. Vậy đó!!!".

Vợ đại gia cũng chia sẻ, do cô quá yêu chiều chồng, đến mức nhu nhược chỉ mong rằng chồng sẽ quay về. Nhưng càng nhịn và chịu đựng thì cô lại càng bị xem thường, "vì những kẻ ác, kẻ nịnh bợ tung hô bên chồng tôi đã biết chọc vào điểm yếu của chồng tôi."


Vân Anh cho rằng do cô quá yêu chiều chồng nên đã dẫn đến việc bị chồng xem thường.

Cô bức xúc cho biết: "Là con người như chồng tôi có tài thì ắt là có tật. Với xã hội như bây giờ chồng tôi ra đời làm ăn không thể nói là không có chuyện trai gái hay những phút yếu lòng được, tôi vẫn biết điều đó nên dù có chuyện gì xảy ra tôi vẫn cố gắng hàn gắn, và u muội để mắt nhắm mắt mở mong rằng cảm hoá được cho anh biết đâu là giá trị thực của hạnh phúc. Nhưng tôi đã thất bại, lần nào tôi biết anh lơ là gia đình tôi đều nhắc. Anh luôn nói với tôi rằng " vợ yên tâm, anh không bao giờ bỏ vợ con, anh chỉ chén bia chén rượu với bạn bè thôi". Sau này xảy ra chuyện tôi nói với chồng tôi rằng "nếu ko còn tình cảm thì vợ chồng chia tay, còn tôi ko bao giờ chấp nhận sống kiểu đồng sàng dị mộng".

Vân Anh cũng tỏ ra rất tức giận trước những lời phát biểu của chồng trên báo: "Lén lút cặp kè với nhau để xảy ra chuyện kẻ ly hôn, người ly thân và gia đình tan nát thì bây giờ lại bảo là đến với nhau không có gì sai trái sao?"

Vợ đại gia kim cương rất tức giận cho biết,sự việc sẽ không đến mức ầm ĩ như ngày hôm nay nếu như Hồ Ngọc Hà không quá nôn nóng và cao ngạo. Vân Anh cũng "tố" nữ hoàng giải trí" đã "phá hoại gia đình tôi lại còn ngạo nghễ chọc vào nỗi đau của tôi, dựng chuyện gây chia rẽ, làm bất hoà mối quan hệ giữa tôi và chị chồng tôi, làm ảnh hưởng để các con tôi chịu sự bới móc của miệng đời, và nghĩ tôi nhu nhược không dám phản kháng, công khai trêu chọc và đổ tiếng ác cho tôi".

Cuối "tâm thư", Vân Anh cho biết, cô lên tiếng lần này không phải do không kiểm soát được bản thân mà để cho Hà Hồ "đừng vừa ăn cướp vừa la làng, làm tấm gương xấu cho cả thế hệ trẻ thần tượng, băng hoại đạo đức xã hội."

Đại gia kim cương mới đây đã lên tiếng để bảo vệ danh tiếng cho người tình cũng như cho vợ.

>> Xem them tin sao viet tại TINTUC.VN

Ít giờ trước đây, đại gia kim cương đã lần đầu trả lời phỏng vấn trước báo giới về scandal đình đám giữa anh - Hồ Ngọc Hà và vợ. Theo lời vị đại gia này tiết lộ, mối quan hệ giữa vợ chồng anh đã rạn nứt từ nhiều năm trước. Anh cũng cho rằng, nếu một gia đình hạnh phúc thì không có một ai có thể xen vào được. Đại gia kim cương cũng cho biết anh nghĩ mình đang "độc thân" nên không chia sẻ tình trạng hôn nhân rõ ràng đến Hà Hồ và nhận hoàn toàn lỗi về mình. Chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Hà Hồ, vị đại gia này thẳng thẳn cho biết: "Còn tôi và Hà giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết khá lâu. Cả hai đều là những người có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn. Chúng tôi chia sẻ với nhau và quý mến nhau. Hiện tại, cô ấy là người phụ nữ mà tôi quan tâm."


Đăng nhận xét

 
Top