GuidePedia

0

Và hôm đó khi quá chén chồng cô có vui vẻ cùng một cô tiếp viên, chẳng ngờ đang cao trào thì bị rách bao cao su.


26 tuổi Hoa lên xe hoa về nhà chồng trong niềm vui hạnh phúc. Hiện tại, cả hai vợ chồng Hoa đều có công ăn việc làm ổn định. Không những thế, chồng Hoa còn là con gia đình có điều kiện.

Trước khi cưới nhau, hai vợ chồng Hoa đã trải qua 3 năm tìm hiểu, hẹn hò. Cũng vì cả hai có tư tưởng khá thoáng và hòa hợp nên đã "vượt rào" khi mới hẹn hò được 2 tháng. Với Hoa, chồng cô là người đầu tiên, nhưng với anh thì Hoa có thể là người thứ 2, hay thứ 3 gì đó. Hoa có nghĩ tới điều đó, nhưng cũng chẳng quan tâm lắm, bởi với cô tình yêu cuối là tình yêu vĩnh cửu.

Trước đây, khi hai người đến với nhau, Hoa tràn đầy nhiệt huyết. Cô cũng không ít lần lên mạng, tìm hiểu các tư thế mới để chiều lòng người yêu. Còn anh cũng nhiệt tình với cô không kém. Với bản lĩnh ‘tình trường’ đầy mình không ít lần Hoa tấm tắc khen anh là bậc thầy trong "chuyện ấy".


Hoa nghĩ bụng sẽ tranh thủ vui chơi vài năm nữa mới tính chuyện sinh con đẻ cái (Ảnh minh họa)

Cứ nghĩ rằng, cưới nhau về đời sống chăn gối vợ chồng sẽ thêm viên mãn. Hoa nghĩ bụng sẽ tranh thủ vui chơi tận hưởng cuộc sống son rỗi vài năm nữa mới tính chuyện sinh con đẻ cái, nhưng rồi cô đã chìm trong tuyệt vọng.

Từ ngày cưới tới nay đã hơn 2 tháng, nhưng chồng Hoa chỉ đụng vào vợ đúng 1 lần. Không ít lần Hoa đòi hỏi nhưng chồng Hoa lấy cớ buồn ngủ, mệt mỏi để lảng tránh. Đôi lần Hoa dỗi ra phòng khách ngủ riêng nhưng chồng cô cũng chẳng ngó ngàng gì tới vợ, anh vẫn bình thản ngủ tiếp. Hoa thấy vậy ức lắm.

Có hôm Hoa vờ mặc chiếc váy ngủ mỏng tang lượn qua lượn lại trước mặt chồng, đáp lại anh ôm điện thoại quay vào tường chơi tiếp. Hoa điên tiết hỏi thẳng chồng "Hay anh hết yêu em rồi. Anh có cô nào phải không?". Nghe thế chồng Hoa nhảy cẫng lên "Em lắm chuyện thật, chẳng có cô nào cả". Hoa nghe thế nhưng vẫn âm thầm tìm hiểu và rồi cô phát hiện chồng cô nói đúng anh chẳng có bồ bịch gì cả. Đi làm hết giờ anh về nhà, tối ôm điện thoại máy tính chat chit, đọc báo.

Chồng không ngoại tình, Hoa chuyển sang vấn đề khác. Hoa nghi ngờ anh bị "yếu sinh lý", nghe lời mẹ đẻ cô đi mua đủ các thứ thuốc tẩm bổ thượng hạng nhằm cứu vãn tình yêu thương của chồng. Nhưng thời gian qua đi, thuốc cũng chằng có tác dụng gì khi chồng cô cứ một mực tìm cớ "hoãn binh" với vợ. Không chịu nổi sự ghẻ lạnh của chồng, Hoa làm ầm lên rồi đòi ly hôn.

Thấy vợ kêu ly hôn, lý do không hòa hợp không hiểu nhau. Chồng Hoa lúc đó mới tá hỏa, anh xuống nước xin lỗi vợ và thú nhận tất cả.

Chồng Hoa lấy hết can đảm kể với vợ rằng, sau tuần trăng mật khi đi làm trở lại. Anh đã có buổi khao anh em trong cơ quan. Theo luật, chồng cô phải dẫn bạn bè đi hát karaoke.

Sau đó, anh mới hay tin cô ta bị nhiễm HIV, anh sợ xanh mặt không dám gần vợ vì sợ lây nhiễm cho cô. Anh cũng đã đi bệnh viện kiểm tra bệnh tình, anh đã thử máu, nhưng phải 6 tháng sau mới có kết quả.

Chồng Hoa nói đoạn lại quỳ trước mặt vợ thề thốt mình không là kẻ lăng nhăng, tất cả chỉ là một sự cố ngoài ý muốn, chỉ là một phút nông nổi: "Anh cầu xin em đừng bỏ anh. Hãy đợi 3 tháng nữa thôi, mình đã đợi được 3 tháng rồi em à! Nếu giả sử khi đó anh bị lây nhiễm bệnh thật em bỏ anh cũng chưa muộn, còn giờ xin em hãy ở lại với anh được không em. Anh thật sự yêu mìn em. Ai ngàn lần sai rồi".

Hoa nghe từng lời chồng nói mà không khỏi đau lòng, trái tim cô đau đớn như muốn nhảy khỏi lồng ngực. Chẳng ngờ hạnh phúc mong manh như thế. Hoa và chồng đã có quãng thời gian yêu nhau tha thiết mặn nồng, thế mà giờ đây chồng cô lại gây ra lỗi tày đình tới như vậy. Hoa biết phải làm sao để cứu vãn cuộc hôn nhân này đây?

Đăng nhận xét

 
Top