GuidePedia

0

Lộc đòi “quan hệ” thì bị chị M từ chối. Nghĩ vợ không chung thủy nên Lộc nảy sinh ý định chích điện giết vợ rồi tự sát.

Theo tin moi nhat ngày 22-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ, y án 11 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Bá Lộc (SN 1967, ngụ ấp 4, xã Hậu Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) về tội giết người.

HĐXX nhận định mức án trên đã nhẹ so với tính chất, mức độ hành vi phạm tội của bị cáo nhưng do không có kháng cáo hay khánh nghị tăng án nên không làm xấu đi tình trạng của Lộc.

Bị cáo Lộc sau phiên xử.
Lộc và chị PTM là vợ chồng có với nhau hai người con. Nhưng vợ chồng thường xuyên cự cãi do phát sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Sau đó, chị M lên TP.HCM làm ăn sinh sống. Lễ 30-4, chị M từ TP.HCM về nhà. Lâu ngày không gặp vợ, Lộc “đòi yêu” thì bị chị M từ chối. Nghĩ vợ không chung thủy nên Lộc nảy sinh ý định chích điện giết vợ rồi tự sát.

Nghĩ là làm, tối Lộc chuẩn bị sẵn chai thuốc sâu và dây dẫn điện, đợi vợ ăn cơm xong sẽ ra tay. Khi chị M đi ngang qua, Lộc kéo vợ lại đòi hôn vẫn bị từ chối. Bực tực Lộc dí điện vào mông vợ làm cả hai bị giật điện té ngã.

Hai người con chạy tới can ngăn cha mẹ và cũng bị điện giật nhưng may mắn là tất cả đều thoát hiểm. Nhưng ngay khi chị M vùng chạy thoát ra ngoài thì Lộc cầm dao đuổi theo, chém nhiều nhát vào vùng đầu và vai vợ.

Người dân phát hiện sự việc đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Còn Lộc lấy chai thuốc trừ sâu trong túi ra uống nhưng được nhiều người phát hiện kịp thời can ngăn. Sau đó, Lộc đến công an tự thú. Kết quả giám định, nạn nhân bị tỷ lệ thương tật là 3%.

Tại toà Lộc kể: “Trước đây, vợ ngoại tình, gia đình bắt gặp và đưa ra chính quyền giải quyết. Sau đó vợ chồng vẫn chung sống nhưng tình cảm có phần rạn nứt. Vợ tỏ ra rất lạnh nhạt và chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng không được thoải mái. Vợ luôn trách né khiến tôi bị ức chế tâm lý”.


Theo tin tuc viet nam tại báo Pháp Luật TP.HCM

Đăng nhận xét

 
Top