GuidePedia

0

Tin tuc viet nam - Vào tối ngày 14/12, khi cả gia đình trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đang ngồi xem ti vi thì bất ngờ bị kẻ gian nổ súng tấn công.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết vào thời điểm này, kẻ gian đi qua nhà của trung tá Lê Đức Tùng và nổ súng vào nhà qua cửa sổ khiến các mảnh kính bắn tung tóe và hư hỏng chiếc ti vi trong nhà.


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Mọi người trong gia đình đều hoảng loạn, bàng hoàng nhưng rất may không có ai bị thương. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra của Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc đồng thời có các biện pháp nghiệp vụ bảo đảm an toàn cho gia đình trung tá Tùng.

Cũng theo tin tức từ Tuổi trẻ, trung tá Lê Đức Tùng được bổ nhiệm Trưởng Công an thành phố Phủ Lý đã nhiều năm và rất tích cực trong cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy. Do đó, không loại trừ khả năng các đối tượng xã hội trả thù đối với ông Tùng.

Hiện nguyên nhân vụ việc và nghi phạm vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.


Theo báo gia dinh va xa hoi tại Tintuc.vn.

Đăng nhận xét

 
Top