GuidePedia

0

Hai gương mặt nổi bật của làng nhạc Việt sẽ có dịp tái ngộ trong chương trình “Green Room” diễn ra tại Nha Trang vào ngày 19/12. ​

Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP tái ngộ khán giả sau thành công của live show Ambition. Nam ca sĩ tiết lộ sẽ trình diễn ca khúc Surfing the ocean với sự hỗ trợ của một quả cầu khổng lồ và dàn laser hoành tráng. Tất cả góp phần tái hiện hình ảnh đại dương xanh thẳm và quyến rũ. Bên cạnh đó, những ca khúc mới nhất cũng sẽ được Sơn Tùng M-TP dành tặng khán giả yêu nhạc.


Tại Green Room, Sơn Tùng M-TP sẽ dành tặng khán giả những ca khúc mới nhất.

Không kém cạnh, Tóc Tiên sẽ mang vũ đạo cồng chiêng trở lại sân khấu với phần hoà âm EDM cuồng nhiệt. Cùng với các vũ công, nữ ca sĩ hứa hẹn tạo nên phần trình diễn sôi động, lôi cuốn và quyến rũ.
Tóc Tiên bật mí sẽ cùng với các vũ công tạo nên những vũ điệu sôi động, lôi cuốn và quyến rũ.

Green Room trở thành tâm điểm chú ý của tín đồ nhạc điện tử còn bởi sự xuất hiện của bộ đôi DJ quốc tế là Johnathan Mendelson và Andy Moore. Các nghệ sĩ tài năng cho biết sẽ trình diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Zero point one, Fake awake, Love again… Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, DJ Hoàng Touliver cũng đã xác nhận sẽ tham dự sự kiện.

Điểm nhấn của chương trình là khoảnh khắc toàn bộ khu vực khán đài và sân khấu chìm trong bóng tối để rồi sau đó bùng lên sắc xanh quyến rũ. Toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng sẽ đánh thức mọi giác quan để mô phỏng sự đột phá của âm nhạc.


Green Room là một trong những sự kiện âm nhạc quốc tế đỉnh cao do thương hiệu bia Heineken dành tặng khán giả yêu nhạc Việt Nam. Với cảm hứng về đại dương, chương trình sẽ được tổ chức tại 2 thành phố biển tuyệt đẹp là Nha Trang (19/12) vàVũng Tàu (26/12) với vé vào cửa miễn phí.

Trước đó, Heineken đã khuấy động đời sống nhạc Việt khi tổ chức thành công đêm nhạc EDM của Armin Van Buuren. Với loạt hit Save my night (bản hit nằm trong chiến dịch Dance More, Drink Slow), Waiting for the night… và các ca khúc trong album mới nhất Entrance, “ông hoàng nhạc trance” đã làm hàng nghìn khán giả có mặt tại Ecopark (Hà Nội) đứng ngồi không yên.

Song song trải nghiệm âm nhạc, Heineken còn mang đến cho khách mời cơ hội khám phá Heineken House với các hoạt động thú vị, sôi nổi như VJ BOX - Touch the music (Chạm vào âm nhạc), Remix box - create your own DJ track (Tạo nên bản nhạc điện tử của bạn), trải nghiệm công nghệ đo lường năng lượng và nồng độ cồn hiện đại.

Theo tin tuc viet nam tại Tintuc.vn

Đăng nhận xét

 
Top