GuidePedia

0
Pháp luật - Ngay khi có tin nhắn sắp xếp vụ mua bán dâm, Lưu Minh Anh - nữ sinh lớp 11 đã gọi cho cô bạn mới hơn 14 tuổi đi bán dâm với mức giá 1,2 triệu đồng.

Nữ "tú bà" này là Lưu Minh Anh (17 tuổi, ở xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội). Hôm qua (11/12), theo Thanh Niên, tại phiên xử phúc thẩm, Tòa án nhân dân TP.Hà Nội đã tuyên phạt Lưu Minh Anh (17 tuổi - hiện đang là học sinh lớp 11) 30 tháng tù, về tội Môi giới mại dâm.

Minh Anh tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Kienthuc.net.vn
Tại phiên tòa, Minh Anh vẫn khoác chiếc áo đồng phục học sinh, cô nữ sinh này khai nhận, sau khi nhận được tin nhắn của một thanh niên (danh tính xác định là Lê Văn Nam, 26 tuổi, trú tại Đông Anh) vào sáng 7/4/2015 khi đang ngồi trên lớp học. Sau khi trao đổi, Minh Anh thỏa thuận giá 1,2 triệu đồng và 300.000 đồng tiền taxi, rồi liên lạc cho cô bạn mới hơn 14 tuổi ở huyện Đông Anh đi bán dâm. 

10 giờ cùng ngày, Minh Anh đón taxi sang chỗ bạn rồi cùng tới một nhà nghỉ ở xã Tiền Phong, huyện Mê Linh. Khách mua dâm đã có mặt tại nhà nghỉ và đưa cho Minh Anh 1,5 triệu đồng.

Khi đôi nam nữ chuẩn bị thực hiện hành vi mua bán dâm thì bất ngờ bị cơ quan công an bắt giữ. Lợi dụng lúc sơ hở của cơ quan chức năng, thanh niên tên Nam đã bỏ trốn.

Tại phiên xét xử, luật sư bảo vệ quyền lợi cho Minh Anh trình bày rằng vụ án đã bỏ lọt tội phạm là đối tượng Nam, có dấu hiệu mua dâm trẻ vị thành niên và đề nghị tòa xem xét khởi tố, đồng thời đề nghị giảm nhẹ và tuyên phạt tù treo với lý do Minh Anh là học sinh, nhận thức pháp luật hạn chế và đây là lần đầu phạm tội.

Do được xem xét với nhiều tình tiết giảm nhẹ, tại phiên phúc thẩm, bị cáo Minh Anh đã được giảm án xuống còn 30 tháng tù. Được biết, trước đó Minh Anh từng bị TAND huyện Mê Linh tuyên phạt 40 tháng tù tại phiên sơ thẩm.


Theo báo gia dinh va xa hoi.

Đăng nhận xét

 
Top