GuidePedia

0
Tin phap luat - Đang đi đường thì có một nhóm thanh niên không rõ danh tính không chế, uy hiếp 2 nữ sinh rồi giở trò đồi bại.

Sáng ngày 8/12, phóng viên có mặt tại bệnh viện Chợ Rẫy nơi chị N.T.D.Q (SN 1992, quê Tây Ninh) đang nằm điều trị để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe của chị Q. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch nên chưa thể tiếp xúc với phóng viên.

Trước đó, chị Q. được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh vào ngày 6/12. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên chị Q. được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM ngay trong ngày hôm đó, để tiếp tục điều trị vì nghi ngờ có dấu hiệu bị xâm phạm tình dục và chấn thương sọ não nặng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Ngoài ra còn một nữ sinh khác là chị A. (SN 1992, quê Tây Ninh) cũng bị nhiều vết thương trên cơ thể nên vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Tây Ninh.

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, ông Phạm Trường Sơn, Trưởng công an phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nghi là hiếp dâm tại khu vực Bến bà Mùi (đường 784, khu phố Ninh Bình, phường Ninh Sơn) vào rạng sáng ngày 6/12.

Tuy nhiên khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thì phát hiện hai nạn nhân đã bị bất tỉnh. Lúc này cơ quan chức năng có nhiệm vụ phong tỏa hiện trường, đồng thời nhanh chóng gọi xe đưa hai nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh và lấy lời khai của những nhân chứng liên quan.

Trước đó, vào khoảng 4h30 ngày 6/12, khi chị Q. và chị A. đang chở nhau trên một chiếc xe môtô cùng với một thanh niên (bạn của hai nữ sinh) đi cùng trên đường 784 theo hướng từ Thành phố Tây Ninh về huyện Tân Châu.

Lúc này, vừa đi qua đoạn Bến Bà Mùi thì cả ba người bị một nhóm thanh niên không rõ danh tính ép cả hai xe vào lề đường. Mặc dù đã cố gắng thoát thân nhưng chỉ có xe của nam thanh niên chạy thoát được còn xe của hai cô gái lúc này bị nhóm côn đồ khống chế, uy hiếp.

Quá hoảng sợ, nam thanh niên rồ ga bỏ chạy vào khu vực có người dân sinh sống hô hoán, cầu cứu người dân tới giúp đỡ, đồng thời nhờ người dân báo cho lực lượng Công an phường Ninh Sơn tới giải cứu.

Nhận được tin báo, Công an phường Ninh Sơn có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên khi tới nơi lực lượng Công an phát hiện cả hai nữ sinh bị thương tích đầy mình và đã bất tỉnh từ trước đó. Qua khám nghiệm hiện trường lực lượng chức năng cho hay, một trong hai nữ sinh có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Ngay sau đó, hai nữ sinh được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh trong tình trạng nguy kịch.

Hiện Công an Thành Phố Tây Ninh đang tiến hành khẩn trương điều tra làm rõ nội dung cũng như các đối tượng liên quan đến vụ việc.


Theo bao tin tuc.

Đăng nhận xét

 
Top