GuidePedia

0

Theo tin the gioi Daily cập nhật, không lâu sau khi được đưa lên từ biển, một sản phụ sinh con trên thuyền của lực lượng bảo vệ bờ biển Italy.

Bà bầu Nigeria cùng những người khác được đưa lên thuyền của lực lượng bảo vệ bờ biển Italy an toàn. Ảnh: ROPI
Một phụ nữ lâm bồn sau khi được giải cứu từ chiếc thuyền hơi bị xẹp trên biển hôm 3/9, Mirror đưa tin nong nhat. Người này, được tin mang quốc tịch Nigeria, ở trên con thuyền ọp ẹp khởi hành từ Libya với khoảng 100 người. Cảnh sát bảo vệ bờ biển Italy đã đưa bà bầu cùng nhiều người chới với trên biển lên thuyền của họ. Cô lâm bồn khi thuyền đang trên đường về đảo Lampedusa.

Video do nhà chức trách Italy công bố cho thấy phao cứu sinh được ném xuống nước. Một nhân viên nhảy xuống biển để hướng dẫn người di cư lên thuyền an toàn. 

Trong video, bà mẹ được dìu xuống thuyền, trong khi một người đàn ông giúp cô bế đứa con mới chào đời. Em bé được quấn trong chiếc chăn màu xanh. Mẹ con sản phụ sau đó được đưa tới bệnh viện trên đảo Lampedusa, phía nam Italy.

Bà mẹ Nigeria là một trong 300.000 người di cư vượt Địa Trung Hải để tới châu Âu trong năm nay, tăng so với con số 219.000 năm 2014. Trên hành trình nguy hiểm, 2.760 người đến từ vùng Trung Đông, châu Á và châu Phi đã phải bỏ mạng.

Sản phụ được dìu xuống thuyền, trong khi một nhân viên bảo vệ bờ biển Italy giúp cô bế đứa con mới chào đời. Ảnh: ROPI

Nguồn Vnexpress

Đăng nhận xét

 
Top