GuidePedia

0

Tin tức online - Một con hổ đực loài Sumatran đã tấn công và giết chết một nhân viên vườn thú tại New Zealand. 

Một con hổ loài Sumatran.
Tin moi ngày 20/9, thông tin về cuộc tấn công của một con hổ đực loài Sumatra mang tên Oz khiến một nữ nhân viên thiệt mạng tại vườn thú Hamilton, thành phố Hamilton, New Zealand đã được đăng trên trang web của Hội đồng Thành phố.

Thông báo không cho biết chi tiết về cuộc tấn công, nhưng cho biết họ đã khống chế được con hổ.

"Tại thời điểm nay, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp sự hỗ trợ cho nạn nhân của sự cố bi thảm này cùng với gia đình của họ”, lãnh đạo thành phố Hamilton cho biết.

Cơ quan chức năng cũng thông báo rằng vườn thú Hamilton sẽ bị đóng cửa đễn thứ Năm (24/9) để cảnh sát và các cơ quan khác điều tra vụ việc.

Theo CNN, nhiều người đã đặt hoa bên ngoài sở thú để tưởng nhớ nữ nhân viên xấu số.

Đại diện vườn thúHamilton đã không nói điều gì sẽ xảy ra với con hổ giống Sumatra này. Oz đã đến Sở thú Hamilton từ Sở thú Auckland vào năm 2013 để ghép đôi với một con hổ cái, Sali. Sau đó, chúng đã sinh được 2 con hổ con.

Hổ Sumatra là một phân loài cực kỳ quý hiếm từ Indonesia. Theo thống kê của Tổ chức bảo tồn thiên nhiên quốc tế (WWF), trên thế giới hiện có khoảng 400 con hổ loài này.

Vườn thú Hamilton có hơn 600 loài động vật, bao gồm khỉ, ngựa vằn và báo. Trong những năm gần đây, hai ca tử vong của nhân viên sở thủ đã xảy ra tại các vườn thú ở New Zealand do một con hổ trắng trong năm 2009 và một con voi vào năm 2012.

Theo doc bao từ TINTUC.VN

Đăng nhận xét

 
Top