GuidePedia

0
Sau khi bỏ thi thể hai vợ chồng anh Bình xuống giếng, Kiều Quốc Huy phủ bạt, lấy đá hộc đè lên phía trên rồi tung tin vợ chồng anh vỡ nợ, bỏ trốn đi nơi khác.

Kiều Quốc Huy được dẫn giải tới hiện trường vụ giết người vứt thi thể xuống giếng - Ảnh: Gia Bảo
Trong quá trình điều tra vu an hinh su giết người chôn xác tại đồi thông, nghi phạm Kiều Quốc Huy (27 tuổi) khai nhận từng giết thêm hai nạn nhân khác vào tháng 3/2012.

Ngay sau đó sáng 27/9, Công an tỉnh Lâm Đồng dẫn giải Kiều Quốc Huy (ngụ huyện Cư M’Gar, Đắk Lắk) đến hiện trường tại tổ dân phố 15 (thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) để khai quật giếng nước nơi Huy khai nhận bỏ thi thể hai nạn nhân xuống.

Đến khoảng 10h cùng ngày, hài cốt của hai nạn nhân được đưa lên khỏi giếng sâu khoảng 4m để làm công tác khám nghiệm và giao gia đình nạn nhân làm các thủ tục để đưa hài cốt về mai táng.

Theo lời khai của Huy, hai nạn nhân là vợ chồng anh Đỗ Hoàng Bình (31 tuổi) và chị Phạm Thị Mỹ Hạnh (31 tuổi).

Huy cho biết khi nghe vợ chồng anh Bình bán đất, tối 4/3/2012 Huy đến nhà vợ chồng anh Bình để thương lượng việc mua đất. Tại đây, Huy dụ anh Bình ra sau bếp rồi dùng dao đâm khiến anh Bình gục ngã tại chỗ.

Chị Hạnh phát hiện việc Huy đâm anh Bình nhưng chưa kịp tri hô thì cũng bị Huy chém chết. Giết người xong, Huy lôi thi thể anh Bình và chị Hạnh bỏ xuống giếng nước sau nhà của nạn nhân.

Huy còn dùng bao tải, bạt, bảng tôn có ghi chữ bán nhà thả xuống giếng, lấy đá hộc thả đè lên phía trên.

Sau đó, Huy liên lạc với gia đình của anh Bình và tung tin vợ chồng anh Bình bị vỡ nợ trốn đi nơi khác. Do đó gia đình của nạn nhân không trình báo với cơ quan chức năng về việc mất tích bí ẩn của hai người thân.

Theo những hàng xóm gần nhà anh Bình, vào thời điểm tháng 3/2012, khu vực này dân cư còn rất thưa thớt nên khó phát hiện những chuyện bất thường. Khi vợ chồng anh Bình vắng mặt tại nhà vài tháng thì có người đến đập bỏ ngôi nhà của hai vợ chồng và để hoang phế cho đến nay.

Theo tin tuc an ninh vào trước đó ngày 30/8, người dân phát hiện thi thể anh Hoàng Thế Vinh (35 tuổi, ngụ tại TP Buôn Ma Thuột) tại khu vực đồi thông thuộc tổ dân phố 23 (thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm).

Tới ngày 2/9, Công an tỉnh Lâm Đồng bắt nghi phạm Kiều Quốc Huy tại nhà trọ ở TP Bảo Lộc. Tại đây, công an thu giữ chiếc xe Innova của anh Vinh và nhiều súng đạn.

Bước đầu Huy khai nhận giết anh Vinh để cướp xe rồi chôn thi thể nạn nhân tại đồi thông. Trong quá trình đấu tranh phá án, Huy tiếp tục khai nhận hành vi giết vợ chồng anh Bình.

Đăng nhận xét

 
Top