GuidePedia

0
Tin tuc giao thong - "Người nạn nhân bê bết máu, bất tỉnh vì chấn thương rất nặng ở đầu. Anh ấy tự ngã xe do cua quá gấp ở đoạn đường vừa được láng nhựa", một nhân chứng nói.

Theo tin tuc nhận được vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 2/9 tại cuối đường Hùng Vương ở thị trấn Dương Đông khiến một nam thanh niên lao xuống cống thoát nước, bị thương nặng.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung để ứng cứu nạn nhân.



Hàng trăm người tập trung tại hiện trường để xem những người tốt bụng kéo nạn nhân từ cống thoát nước lên vỉa hè. Ảnh: Việt Tường.


Do sức khỏe nguy kịch nên ngay sau khi được đưa lên bờ, nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện huyện Phú Quốc cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng ở đầu.

Được biết, nam thanh niên này khoảng 30 tuổi chạy xe máy từ hướng xã Cửa Cạn về trung tâm thị trấn Dương Đông. Sau đó  tự ngã xe do cua quá gấp ở đoạn đường vừa được láng nhựa.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, do nạn nhân chạy quá nhanh nên vừa ngã thì người lộn nhào nhiều vòng rồi rơi xuống vực là cống thoát nước ven đường. Đây là cống hở, không có nắp, sâu khoảng 2 m nhưng lúc xảy ra tai nạn dưới đó chỉ có ít nước.


"Do không làm chủ tốc độ, anh này lạc tay lái, lao lên vỉa hè và ngã xe", người dân gần hiện trường cho biết.

Đăng nhận xét

 
Top