GuidePedia

0

Tin tức online - Bực tức vì người yêu không đồng ý cho quan hệ tình dục, gã trai "cuồng tình" đã dùng đao đe dọa, tấn công thiếu nữ, đến khi nạn nhân ngã gục mới dừng tay và bỏ trốn.

Gã trai "họ Sở" ấy là Nông Huy Hoàng (20 tuổi), ở xã An Lập, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.
Vu an hinh su xảy ra vào một ngày cuối tháng 8. Tối cùng ngày, Hoàng đến nhà bạn gái là Thanh (15 tuổi) ở huyện Sơn Động.

Chờ đến muộn mới thấy Thanh về, Hoàng nổi cơn ghen rồi nảy sinh mâu thuẫn với bạn gái. Sau đó, Hoàng kéo Thanh vào nhà.

Tại đây, Hoàng "đòi yêu" nhưng Thanh không đồng ý. Trong cơn bực tức, Hoàng dùng con dao nhọn đe dọa rồi tấn công thiếu nữ, đến khi nạn nhân ngã gục mới dừng tay và bỏ trốn.

Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện.
Được đưa vào cấp cứu với nhiều vết thương, song rất may, tính mạng của Thanh không bị nguy hiểm. Về phần Hoàng, được sự vận động của cơ quan chức năng và gia đình, đối tượng đã ra đầu thú.

Tin an ninh hinh su ban đầu, Nông Huy Hoàng khai nhận có quan hệ tình cảm với Thanh. Thời gian gần đây, khi biết Thanh có bạn trai khác, Hoàng đã tìm gặp bạn gái để nói chuyện, xin nối lại tình cảm nhưng không được.


Tối 30/8, Hoàng mang dao đến nhà Thanh và sự việc xảy ra như trên. Mới đây, Hoàng đã bị cơ quan điều tra công an huyện Sơn Động bắt tạm giam để điều tra về hành vi Giết người. 

Đăng nhận xét

 
Top