GuidePedia

0
Ngôi sao - Nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" không mất nhiều thời gian suy nghĩ trước khi nói câu "em yêu ông hoàng hạnh phúc" trong chương trình Thiên đường ẩm thực.

Trong tập 7 chương trình Thiên đường ẩm thực phát sóng tối 30/8 trên HTV7, "Ông hoàng hạnh phúc" Trường Giang bất ngờ hỏi Nhã Phương (trong vai trò người chơi): "Em nói thật đi em có thích anh không?". Không cần suy nghĩ nhiều, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lập tức đáp trả rằng: "Em yêu ông hoàng hạnh phúc mà".

Chứng kiến màn đối đáp, những người chơi lẫn khán giả có mặt tại buổi ghi hình đều bất ngờ. Họ cho rằng đây là lời công khai tình cảm của cặp đôi "phim giả tình thật" đang được quan tâm những ngày qua.

Nhã Phương nói yêu Trường Giang trên sóng truyền hình.
Chưa dừng lại ở đây, trong chương trình Nhã Phương và Trường Giang luôn thể hiện sự quan tâm đến người còn lại. Họ gắp thức ăn cho nhau, thậm chí nam diễn viên hài còn tự tay đút đồ ăn cho bạn gái tin đồn.

Trong Thiên đường ẩm thực, Nhã Phương, Hằng Bing Boong và nhà văn trẻ Iris Cao kết hợp thành một đội, đấu với bộ ba Hamlet Trương, Quốc Thiên và Anh Khang. Ở mỗi thử thách thông qua những câu hỏi về kiến thức ẩm thực, đội chiến thắng được thưởng thức đại tiệc trước sự thèm thuồng của đối  phương.

Ngay trong thử thách về cá ngừ, Nhã Phương vì quá hấp tấp nên đưa ra kết quả sai, khiến đội mình bị thua và phải chịu nhìn đối thủ ăn uống no say. Thấy nữ diễn viên quá tội nghiệp, Trường Giang bèn "cứu nguy" bằng cách... chọc quê cô. Anh còn "tát yêu" Nhã Phương trước sự chứng kiến của đồng nghiệp.

Ngay lập tức, nữ diễn viên bày tỏ sự "ức chế": "Yêu đương gì đã không cho ăn mà còn chọc. Trong phim lúc nào cũng ngọt ngào, sang bên này lại không cho ăn, nói chung anh ấy thật tàn nhẫn".


Xuyên suốt thời gian quay hình, sự quan tâm của Trường Giang dành cho Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quyết chí phục thù, đội Nhã Phương giành chiến thắng khi trả lời đúng câu hỏi về nguyên liệu đậu xanh. Khi nữ diễn viên 25 tuổi mải mê với bàn tiệc, Trường Giang một lần nữa thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho cô bằng những hành động âu yếm, cử chỉ thân mật.

Có tỷ số hòa, 2 đội bước vào vòng phụ. Cuối cùng, đội Nhã Phương trả lời đúng cả 3 câu hỏi nên nhận phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Tin đồn hẹn hò giữa Trường Giang và Nhã Phương rộ lên trước thềm bộ phim 49 ngày ra rạp. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau trong các buổi quảng bá phim, cặp đôi lại có những hành động khiến giới truyền thông và công chúng không khỏi chú ý như nắm tay, hôn má.


Đăng nhận xét

 
Top