GuidePedia

0

Vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu thực sự cảm thấy thất vọng về những gì nam ca sĩ đã làm với cô.


Theo tin tuc giai tri, hotgirl Sài thành đình đám Ivy - vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ thật lòng xung quanh cuộc sống hiện tại của cô và mối quan hệ của người đẹp với nam ca sĩ "Không cảm xúc" trong quá khứ.

Được biết hotgirl Ivy và Hồ Quang Hiếu kết hôn vào năm 2013 nhưng cuộchôn nhân tan vỡ không lâu sau đó. Ivy tâm sự thời gian mới cưới, Hồ Quang Hiếu thường xuyên đi lưu diễn xa và không hề quan tâm đến cô khiến người đẹp cảm thấy buồn bã, đơn độc, tủi thân vì phải sống một mình. Ngay cả khi ốm đau cũng không có chồng chăm sóc bên cạnh.

Hotgirl Ivy và ca sĩ Hồ Quang Hiếu.
Giọng ca "Con bướm xuân" cũng hay ghen tuông vô cớ. Ivy tâm sự mỗi lần thấy cô trang điểm, mặc đồ đẹp chuẩn bị đi đâu là nam ca sĩ liếc tới liếc lui tỏ ra khó chịu. Anh chỉ muốn cô quanh quẩn ở nhà. Thậm chí Hồ Quang Hiếu còn cho người làm canh chừng "bà xã" quản lý, giám sát mọi hoạt động của cô. Ivy chia sẻ: "Sống như vậy khiến tôi cảm thấy ngột ngạt, dần rơi vào mệt mỏi, trầm cảm và dẫn đến những mâu thuẫn giữa hai vợ chồng".

Khi xảy ra mâu thuẫn, Hồ Quang Hiếu còn "nổi đóa" khi dùng những lời lẽ thô tục mắng chửi cô thậm tệ. Hotgirl Ivy tâm sự thậm chí cô còn bị ám ảnh, trầm cảm bởi thái độ, hành động cũng như những câu chửi rủa, nói tục của anh. Khi không thể chịu đựng được cô quyết định ở một mình đợi mọi chuyện lắng lại, tìm sự cân bằng để mỗi người bình tâm lại rồi tính tiếp nhưng Hồ Quang Hiếu cứ thúc giục và ép buộc cô phải lập tức trở về ngay với anh nếu không thì "không còn liên quan gì nữa". Cả hai xảy ra "chiến tranh lạnh" và chuyện gì ắt đến cũng đã xảy ra, cặp đôi chia tay sau đó vài tháng.

Theo tin 24h, điều bất ngờ Ivy chia sẻ là khi ra đi cô chỉ mang theo duy nhất con gấu bông là món quà fan hâm mộ tặng nam ca sĩ còn bỏ lại rất cả những thứ khác. Người đẹp tâm sự: "Tôi nghĩ cái gì không phải của mình thì lấy làm gì. Tôi đến với anh không nghĩ gì thì ra đi tôi cũng không cần gì. Giờ tôi chỉ muốn mọi chuyện được khép lại để cả hai bình yên vì bây giờ tôi và anh Hiếu đều có cuộc sống riêng rồi".

Dù phải chịu nhiều tủi hờn khi kết hôn sớm nhưng Ivy cũng không hề hối hận với quyết định của mình. Người đẹp sinh năm 1992 cho rằng những sóng gió ấy giúp cô nghiệm ra được nhiều thứ trong đời sống hôn nhân và gia đình để trở thành một người sâu sắc hơn.


Hiện tại, Ivy vẫn tích cực quản lý công việc kinh doanh riêng của gia đình và thỉnh thoảng nhận lời mời tham gia quảng cáo hay đóng MV. Còn về chuyện tình cảm, người đẹp tâm sự sau một lần đổ vỡ cô trở nên thận trọng hơn trong tình yêu. Cũng có nhiều người có tình cảm và muốn tiến tới với cô nhưng Ivy tự thấy mình chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Đăng nhận xét

 
Top