GuidePedia

0

Siêu tiền đạo người Thụy Điển đã chính thức xác nhận sẽ rời PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
Theo tin the thao


Trên Twitter cá nhân, tiền đạo người Thụy Điển xác nhận, trận đấu đêm nay sẽ là lần cuối cùng anh khoác áo PSG chơi trên sân nhà (tiếp Nantes vào 2h00 ngày 15/5), kèm theo bức ảnh là một góc khán đài sân Công viên các Hoàng tử.

Ibra thông báo trên Twitter sẽ rời PSG
“Ngày mai, tôi sẽ chơi trận đấu cuối cùng trên sân Công viên các hoàng tử. Tôi đã đến đây như một vị vua và ra đi như một huyền thoại", Ibra chia sẻ.

Thông điệp này đồng nghĩa với việc, Ibra sẽ rời PSG sau 4 năm gắn bó và trở thành cầu thủ dự do. Anh có thể đến chơi cho bất cứ CLB nào mình muốn.

Tất nhiên, với tài năng của mình, dù đã 34 tuổi nhưng Ibra vẫn là “hàng hot” được nhiều ông lớn ở châu Âu thèm muốn. Ở mùa giải năm nay, siêu tiền đạo người Thụy Điển đã ghi tới 46 bàn/49 trận cho PSG, trong đó có 36 bàn tại Ligue 1 để trở thành một trong những “sát thủ” đáng sợ nhất tại châu Âu.

Việc Ibra thông báo chính thức sẽ rời PSG sẽ là cơ hội cho nhiều đội bóng muốn có anh.MU và Arsenal là 2 ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh muốn có tiền đạo người Thụy Điển. Ngoài ra, những đội bóng đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ cũng ngỏ ý muốn chiêu mộ anh. Thậm chí, các đội bóng thừa tiền tại Trung Quốc cũng có cơ hội nếu trả cho Ibra mức lương hậu hĩnh.

Ibra được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất PSG mùa giải 2015/16
Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, Ibra được coi là ông vua các danh hiệu vô địch quốc gia. Tới bất cứ CLB nào, Ibra cũng giúp đội bóng của mình thống trị giải quốc nội, từ Ajax, Juventus, Inter Milan, Barca, AC Milan và giờ là PSG. Tính ra, tiền đạo người Thụy Điển đã giành 13 danh hiêu vô địch quốc gia với 6 CLB khác nhau, một kì tích chưa cầu thủ nào từng làm được.
Trong 4 năm chơi bóng cho PSG, Ibra đã cùng đội bóng thủ đô nước Pháp thống trị các giải đấu quốc nội với 4 danh hiệu Ligue 1, 3 cúp quốc gia, 1 cúp Liên đoàn và 3 Siêu cúp quốc gia.

Đăng nhận xét

 
Top