GuidePedia

0

Người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ, cô và bạn trai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Cả hai quen nhau khi hoa hậu Nam tiến được một tháng.


Theo tin tuc giai tri ngày 12/5, Hoa hậu Việt Nam 2014 hé lộ tin vui, cô đang ở thời điểm hẹn hò, gặp gỡ một chàng trai hơn mình vài tuổi nhưng rất trưởng thành và chững chạc. Dù vậy, họ vẫn chưa tiến đến mối quan hệ tình cảm chính thức. Nếu mọi việc được như ý, người đẹp gốc Nam Định sẽ thông báo đến mọi người.

Tôi và anh ấy đang ở giai đoạn tìm hiểu

- Sau khi tuyên bố nhan sắc được cải thiện nhờ phương pháp bấm huyệt giảm mỡ vùng mặt, một thẩm mỹ viện đã công bố hình ảnh chị từng trải qua quá trình dao kéo, chị nói gì về thông tin này?

- Mọi chuyện đã qua, tôi không muốn nhắc lại chuyện này. Nói nhiều thật sự không hay lắm. Tôi từng lên tiếng là không phẫu thuật thẩm mỹ từ trước.

Tôi vừa giảm cân để chuẩn bị tham gia show thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải. Tôi tập luyện rất nhiều và giảm được hơn 6 kg. Nhờ đó hình ảnh của tôi có sự thay đổi.

Người đẹp gốc Nam Định lần đầu nói về chuyện tình cảm với chàng trai hơn cô vài tuổi. Ảnh: NVCC

- Không cậy nhờ dao kéo, vậy bí quyết của chị là gì?

- Đối với phụ nữ, ai cũng muốn đẹp hơn theo thời gian. Không chỉ riêng hoa hậu, tất cả bạn gái khi lớn lên đều trưởng thành và biết cách làm đẹp từ cách chọn trang phục, trang điểm, thần thái.

Ai cũng có nhu cầu làm đẹp nhưng dù có thực hiện biện pháp làm đẹp nào, tôi cũng ưu tiên hoàn thiện từ bên trong. Tâm hồn đẹp thì thần thái toát ra cũng đẹp hơn.

- Yêu cũng là mỹ phẩm thần thánh của phụ nữ. Chị thì sao?

- Ở tuổi 20, tôi không thể nói là chưa có tình cảm với ai, cũng không thể nói là chưa ai đến với mình. Hiện tại tôi chưa thể tuyên bố chính thức có người yêu, tôi chỉ mới bắt đầu tìm hiểu. Người đó là người “cao” hơn tôi cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tôi thích mẫu người thông minh, tâm lý và quan trọng nhất là chân thành.

Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi.

- Chị quyết định Nam tiến để được ở gần bạn trai hiện tại?

- Rất nhiều người hiểu nhầm việc tôi Nam tiến. Tôi gặp anh ấy sau khi vào Sài Gòn được 1 tháng. Trước đó, chúng tôi không hề quen biết nhau. Hơn nữa, mục đích tôi vào Sài Gòn để thuận tiện cho công việc chứ không phải vì tình cảm mà Nam tiến.

- Bạn trai hỗ trợ chị thế nào để hòa nhập vào môi trường mới?

- Anh ấy chưa phải là người yêu chính thức nên tôi không thể nói quá nhiều. Lúc tôi vướng scandal, anh ấy ở cạnh để an ủi. Đó là người tinh tế, chỉ cần nhìn thái độ của tôi là anh biết tôi đang vui hay buồn, hay thông qua dòng tâm trang trên mạng xã hội, anh cũng hiểu tôi đang nghĩ gì. Anh ấy ở cạnh mỗi khi tôi buồn, tôi đặt niềm tin ở anh ấy để giãi bày tâm sự của mình.

Đối phương đến với mình vì điều gì tôi có thể tự cảm nhận. Không dễ để miêu tả cảm xúc của mình nhưng tôi nhận được sự chân thành. Bây giờ tôi chưa khẳng định có bạn trai, chúng tôi chỉ đang tìm hiểu thôi. Khi nào chính thức, tôi sẽ thông báo.

- Phụ huynh của các người đẹp thường hay can dự vào chuyện tình cảm của con gái, mẹ chị thì sao?

- Mẹ tôn trọng chuyện tình cảm của tôi. Mẹ nói với tôi rằng: Nếu con gặp được người yêu thương mình thật lòng, hãy tiến đến, đừng quá quan trọng ở hình thức, địa vị xã hội, giàu có hay giỏi giang.

Ở tuổi này mà nói về dự định kết hôn thì hơi sớm. Hôn nhân là ở duyên số. Tôi dự tính vào khoảng 26 đến 29 tuổi sẽ lên xe hoa. Lúc này mọi thứ cũng ổn định, tôi học xong đại học, thực hiện được những công việc riêng của mình. Lúc cảm thấy vị trí của mình ổn định, tôi sẽ tính chuyện lập gia dinh.

Hoa hậu Việt Nam 2014 không muốn làm lố trên thảm đỏ để gây chú ý. Cô chỉ chọn trang phục phù hợp vóc dáng và không gian sự kiện. Ảnh: NVCC

Không muốn làm "Nữ hoàng thảm đỏ"

- Sau khi bị chỉ trích vì để mẹ nâng váy, chăm sóc ở sự kiện, chị thường xuất hiện một mình. Chị và mẹ thống nhất ra sao?

- Mẹ nào cũng thương con. Tôi lại không có kinh nghiệm trong giới showbiz nên mẹ theo sát với mong muốn tôi xuất hiện chỉn chu. Gần đây, tôi có góp ý với mẹ và quyết định mẹ sẽ không xuất hiện cạnh tôi trên hình nữa, mẹ sẽ ngồi ở hậu trường. Sau hai năm, mẹ thấy tôi trưởng thành và yên tâm để tôi xuất hiện một mình.

- Nhiều lần rơi vào nhóm sao xấu, chị cải thiện hình ảnh của mình thế nào?

- Lúc mới đăng quang, tôi không có nhiều kinh nghiệm nên khó tránh khỏi sai sót. Hiện tại hình ảnh của tôi đang ngày càng đẹp lên. Tôi hướng đến phong cách năng động, trẻ trung, đúng lứa tuổi khi chọn street style. Còn trang phục thảm đỏ thì chọn yếu tố sang trọng, nổi bật. Tôi không thích sự cầu kỳ, chỉ cần đơn giản và dùng phụ kiện nhấn nhá. Gam màu tôi ưu tiên là đỏ, trắng.

Ai bước lên thảm đỏ cũng mong muốn mình là người đẹp nhất. Tôi và ê-kíp không hướng đến hình mẫu “Nữ hoàng thảm đỏ”. Tôi không muốn làm lố để mọi người chú ý. Tôi chỉ cần tạo sức hút vừa phải. Tôi thường chọn trang phục phù hợp, giúp mình tự tin. Đôi khi mình thu hút hay không là do bản thân tự tỏa sáng.

- Đầu năm 2016, chị chia sẻ ước muốn tham gia Hoa hậu Thế giới, kế hoạch này được thực hiện đến đâu rồi?

- Tôi từng chia sẻ việc này với sự mong muốn chứ không khẳng định. Chuyện này vẫn nằm trong điều khoản bí mật giữa tôi và ban tổ chức. Tất cả thí sinh đều phải giữ kín đến phút chót cho đến ngày lên đường. Có đi hay không tôi chưa được phép tiết lộ thông tin. Khi nào chính thức có quyết định, tôi sẽ thông báo.

Đăng nhận xét

 
Top