GuidePedia

0

Giọng ca gốc Nghệ An cho rằng mọi người đang hiểu sai phát ngôn của cô trong việc thần tượng Hồ Ngọc Hà và điều này không làm ảnh hưởng đến tình cảm cô dành cho HLV Thu Minh.

Theo tin moi đây, Hương Tràm trả lời trong một bài phỏng vấn, cô cho biết mình thần tượng Hồ Ngọc Hà. Ngay lập tức, cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ 21 tuổi vì sự mâu thuẫn trong lời nói. Trước đó, trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012, giọng ca Ngại ngùng từng phát biểu, Thu Minh là thần tượng từ nhỏ của cô. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô sống “giả tạo”.

Hương Tràm đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ nhưng đã dành thời gian chia sẻ tin tuc giai tri với Zing.vn. Người đẹp sinh năm 1995 cảm thấy mọi người đang hiểu sai phát ngôn của cô. “Trong bài phỏng vấn, tôi không hề nói đã hết thần tượng chị Thu Minh. Trước sau tôi vẫn luôn yêu mến và biết ơn những gì chị đã làm cho tôi ở cuộc thi The Voice mùa đầu. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi không được quyền yêu mến người khác. Sau chương trình The Remix, tôi có nhiều dịp hiểu thêm về chị Hồ Ngọc Hà. Chị ấy sở hữu ngoại hình và vũ đạo quyến rũ nhất nhì showbiz.

Hương Tràm đang ở Mỹ lưu diễn, dự tính cuối tháng 5 cô mới về Việt Nam. Ảnh: FBNV
Đó là hình mẫu của nhiều ca sĩ trẻ đang theo đuổi, trong đó có tôi. Việc mình thần tượng khả năng của đàn chị không có gì phải bàn cãi, còn chuyện riêng tư là quyền tự do của mỗi người, tôi không có quyền phán xét. Tôi chỉ ngưỡng mộ chuyên môn, điều đó đâu có gì sai. Mai này tôi có dịp làm việc với người tài năng khác, tôi lại thần tượng họ, chuyện bình thường thôi mà”, Hương Tràm nói.

Giọng ca Ngốc chia sẻ cô cảm thấy dư luận đang khắt khe trong từng phát ngôn của mình. Thời gian này, nữ ca sĩ không muốn vướng phải những tin tuc moi nhat đồn không đáng có. Bởi cô đang dồn sức cho các sản phẩm âm nhạc để lấy lại vị thế trên thị trường sau thời gian lao đao vì scandal.


Sau The Remix, Hương Tràm đang lưu diễn kéo dài gần một tháng ở Mỹ cùng các đồng nghiệp như Cao Thái Sơn, Bùi Anh Tuấn… Giọng ca gốc Nghệ An hy vọng khán giả sẽ nhìn nhận những nỗ lực tích cực của cô thay vì chú ý vào những thị phi.

Đăng nhận xét

 
Top