GuidePedia

0

Theo tin tuc giai tri, "Táo Giao Thông" vẫn ghi nhận những dấu ấn mà Minh Béo đã làm được với Lục lạc vàng và tin khán giả Việt sẵn sàng tha thứ cho chàng diễn viên nếu anh biết hối cải.


NSƯT Chí Trung được nhà sản xuất Lục lạc vàng chọn thay thế vai trò MC của Minh Béo nhờ kiến thức sâu rộng, tính cách thân thiện và đời tư “sạch sẽ”. Nhân dịp “Táo Giao Thông” có buổi ghi hình cho số đầu tiên tại khu vực miền Tây Nam Bộ, Zing.vn đã có buổi trò chuyện với anh.

.- Cảm giác của anh thế nào khi trở thành cứu tinh của chương trình?

- Khi được nhà sản xuất lựa chọn làm MC cho Lục lạc vàng, tôi hồi hộp, tự hào nhưng cũng lo lắng. Cảm giác đó càng tăng gấp bội lần khi ra đến trường quay. Tôi run vì biết mọi người đặt kỳ vọng lớn bản thân. Nhưng rất may, mọi thứ đều suôn sẻ nhờ ê-kíp động viên và được bà con nông dân ủng hộ, yêu thương

- Minh Béo vốn đã đóng đinh với Lục lạc vàng, điều này tạo áp lực gì cho anh?

- Tôi cũng khá áp lực khi thay thế vai trò của Minh Béo bởi rõ ràng thành công của cậu ấy trong suốt 4 năm qua là điều chúng ta ghi nhận. Nhưng tôi nghĩ, chương trình đã nhân văn nên MC chỉ truyền tải thông điệp ấy đến với bà con và khán giả mà thôi.

Tôi chỉ tâm niệm rằng, khi đảm nhận vai trò mới thì cần làm việc hết sức. Chương trình này không giống những gì tôi từng tham gia bởi nó dành cho người nghèo. Ở đây không phô trương, không màu mè, chỉ có sự gần gũi, bình dị, cả sự ngượng nghịu trong từng lời nói, những giọt nước mắt vui mừng… Tôi đến với bà con bằng chính sự chân thành của mình. Và có lẽ vì vậy mà bà con cũng đón nhận tôi.

- Anh suy nghĩ thế nào về Minh Béo vi phạm phap luat?

- Đó là chuyện cá nhân, tôi xin phép không bình luận. Cha ông ta đã có câu “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, nên tôi nghĩ nếu Minh Béo phạm tội, chịu tội trước pháp luật và ăn năn, cải tạo tốt thì chắc chắn khán giả vẫn sẽ bao dung và đón nhận anh.

Nghệ sĩ Chí Trung cho rằng thành công của Minh Béo suốt 4 năm qua vẫn được ghi nhận. Ảnh: FBNV
- Anh khá bận rộn với công tác lãnh đạo tại nhà hát Tuổi trẻ, vì sao lại nhận một chương trình ghi hình ở các tỉnh xa xôi?

- Tôi cũng suy nghĩ nhiều vì phải đồng hành cùng chương trình một chặng đường dài và ảnh hưởng đến những công việc khác. Nhưng quả thực, chương trình giàu tính nhân văn nên tôi mong có cơ hội đến gần hơn với đời sống của bà con nông dân để hiểu họ. Tôi cũng muốn góp chút sức lực để giúp đỡ những mảnh đời nghèo khổ, bất hạnh. Vì thế, tôi may mắn khi được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” trong chương trình này.

- Kỷ niệm nào anh nhớ nhất khi tham gia ghi hình?

- Làn da của tôi đen sạm chỉ sau một số ghi hình, vì thời tiết ở miền Nam rất nóng, có khi lên đến 45 độ (cười). Tôi cũng thường xuyên thức đêm để đọc kịch bản. Nhưng bù lại, tôi được gặp gỡ bà con nông dân và lắng nghe cuộc sống của họ, hay gặp những cậu bé rất đáng yêu và cũng đáng thương khi em nghỉ học vì nghèo…

Nông dân mình nhiều người còn nghèo quá. Nhưng họ hồn hậu và chân thật, mang những ước mơ giản dị về bữa cơm no, chiếc áo lành… Những thứ mà chúng ta cứ ngỡ bình thường lắm nhưng với họ đó lại là ước mơ. Tôi rất xúc động!

Trước những cảnh đời đó, tôi đều tự ghi hình lại và đăng trên trang cá nhân YourTV để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất trong cuộc đời làm nghề của mình. Mọi người sau khi xem cũng chia sẻ, nhờ đó họ hiểu cuộc sống với những giá trị bình dị. Hạnh phúc không phải là điều gì quá xa vời.

- Quá trình ghi hình của anh đã đến giai đoạn nào?

- Sau đợt ghi hình đầu tiên, đầu tháng 6 chúng tôi sẽ tiếp tục ra quân ở các tỉnh miền Trung. Muốn theo chương trình cần phải có nhiều sức khỏe để đi được nhiều nơi, đến được các miền đất xa để chia sẻ với bà con nỗi khó khăn, cực nhọc. Tôi tự hào khi được tham gia vào hành trình đó.


Đăng nhận xét

 
Top