GuidePedia

0

Theo tin the thao, cả 3 chân sút hàng đầu của Ngoại hạng Anh là Harry Kane, Sergio Aguero và Jamie Vardy đều không ghi bàn trong vòng đấu cuối, qua đó giúp tiền đạo của Tottenham về nhất danh hiệu Vua phá lưới.


Thất bại 1-5 của Tottenham trước Newcastlte có thể được an ủi phần nào nhờ thành tích cá nhân xuất chúng của Kane. Tiền đạo người Anh chứng minh mình không phải là trường hợp 1 mùa khi ghi bàn đều đặn trong phần lớn thời gian của mùa giải và đóng góp đến 25 bàn cho Gà trống.

Xếp ngay phía sau Kane là Aguero. Dù bị chấn thương hành hạ trong nhiều thời điểm nhưng trung phong người Argentina luôn giữ được phong độ cao mỗi khi trở lại. Anh là nhân tố chính để Man City giữ đúng đường ray lọt vào Top 4 cuối mùa nhờ 24 bàn thắng của anh.

Về phần mình, dù chỉ xếp đồng hạng 2 với Aguero trong danh sách Vua phá lưới nhưng đây đã là điều quá tuyệt vời với Vardy. Anh từ một tiền đạo vô danh trở thành phát hiện lớn nhất của Ngoại hạng Anh mùa này. Đây sẽ là tiền đề để anh tiến xa trong thời gian tới, trước mắt là EURO 2016.


Danh sách Vua phá lưới
1. Harry Kane (Tottenham) 25 (bàn)
2. Sergio Aguero (Man City) 24
2. Jamie Vardy (Leicester ) 24
4. Romelu Lukaku (Everton) 18
5. Riyad Mahrez (Leicester) 17


Đăng nhận xét

 
Top