GuidePedia

0

Theo tin tuc giai tri, ngay khi bộ phim “Bao giờ có yêu nhau” được ra mắt, rất nhiều nghi án về chuyện phim giả tình thật của Minh Hằng – Quý Bình đã xuất hiện. Dân Việt vừa có cuộc trò chuyên cởi mở với Minh Hằng về tin đồn cũng như hậu trường các cảnh quay nóng bỏng của cặp đôi này.


Sau khi bộ phim ra mắt, rất nhiều ý kiến cho rằng, cảnh nóng của Minh Hằng và Quý Bình diễn chưa tới, có phần gượng gạo, Minh Hằng nghĩ như thế nào về ý kiến này?

- Trong phim có hai cảnh nóng, một cảnh nóng thời quá khứ và một cảnh nóng thời hiện tại. Có thể nói, với cảnh nóng trong thời quá khứ, tôi hoàn toàn yên tâm và cảm thấy hạnh phúc khi xem lại. Đương nhiên, bản thân mỗi người đều có quan điểm riêng nhưng có thể nói đây là lần đầu tiên tôi dám xả thân với vai diễn đến vậy, bất chấp hình ảnh “sạch” mà trước đó tôi hết sức giữ gìn. Trong “Bao giờ có yêu nhau”, tôi hôn nhiều nhất, đóng cảnh nóng nhiều nhất và cho khán giả thấy thân thể mình nhiều nhất.

Một cảnh nóng trong phim

Rất nhiều ý cho rằng phim có đôi chỗ lời thoại khá sến và đoạn phim cuối cùng, việc xuất hiện một cô bé con ngồi nhìn trân trân 3 người lớn bị lật xe máu me đầm đìa gây khó hiểu cho khán giả?

- Xét vào thời điểm hiện tại, cặp đôi đang yêu nhau đi chơi, mà cô gái thốt lên: “Anh ơi, Bướm kìa!”, thì đúng là rất sến, nhưng cảnh đó được đặt ở vào thập niên 80 thì lại không sến. Thêm nữa, theo cách hiểu tâm linh, trong một tình yêu luân hồi, bướm còn tượng trưng cho hồn ma uất ức luôn theo dõi người mình yêu và không siêu thoát.

Nhiều người thắc mắc cô bé nhìn cảnh 3 người lớn bị lật xe máu me đầm đìa là ai?. Chắc chắn một đứa trẻ bình thường thì không thể nhìn máu me một cách bình thản như vậy. Em bé đó là tượng trưng cho thiên thần chứng kiến cảnh buồn khổ trong cuộc đời của một con người. Có thể coi đây là hình ảnh ẩn dụ trong một bộ phim nghệ thuật.

Minh Hằng và Quý Bình trong buổi họp báo phim
Cảnh quay thể hiện nội tâm nhân vật khi nằm trên giường bệnh của Minh Hằng được nhiều người trong giới chuyên môn đánh giá tốt. Điều gì đã khiến chị diễn xuất thành công đến vậy?

- Đúng là cảnh quay này đã giúp tôi nhận được nhiều lời khen từ các anh chị trong nghề, trong đó có đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Để diễn phân đoạn này, tôi đã nằm và khóc suốt cả ngày trong bệnh viện, rất mệt mỏi cả thể xác và tinh thần. Để cảnh quay được tốt, tôi phải tập trung cao độ, thậm chí không dám nói chuyện với ai, mỗi khi cắt cảnh. Tôi cắm tai nghe nhạc, nhắm mắt, dùng trí tưởng tượng để giữ cho cảm xúc của mình được nguyên vẹn.

Xem thêm tin moi nhat về Minh Hằng.

Thực ra ở lứa tuổi 30, tôi cũng đã trải qua một vài cú sốc trong cuộc đời. Điều đó khiến tôi có đủ trải nghiệm để diễn đạt phân đoạn nội tâm sâu sắc đó.

Sau rất nhiều cảnh hôn trong phim, cảm nhận của Minh Hằng về nụ hôn với Quý Bình như thế nào?

- Người ta chỉ hạnh phúc và sung sướng khi hôn người mình yêu, còn với người mình không yêu thì hoàn toàn không có thứ hạnh phúc đó (cười). Bởi vậy, để mọi người thấy được cảm xúc này, đương nhiên phải dùng tới kỹ thuật.

Tôi đã phải bàn luận với anh Quý Bình rất nhiều, tôi nói với anh ấy: “Em xem rất nhiều phim điện ảnh rồi, nhiều phim em thấy họ hôn không đẹp, không có tính thẩm mỹ chút nào”. Sau mỗi một cảnh hôn, tôi lại chạy ra monitơr để xem, xem mình hôn đẹp chưa, có thẩm mỹ không.

Thực sự đến giờ này tôi không thể nhớ hôn bao nhiêu lần, chỉ nhớ mỗi một cảnh hôn, mắt nhắm lại, trong đầu thì nhẩm thời gian để chờ câu hô cắt của đạo diễn. Với hai cảnh nóng, Minh Hằng và Quý Bình cũng đã phải nhờ tới vợ chồng anh Dustin Nguyễn thị phạm ngay chính trên giường phòng ngủ của anh chị. Anh chị đã chỉ dẫn cho Minh Hằng, Quý Bình cách nằm ra sao, tay để như thế nào, đầu, cổ phải làm sao…nói chung cả Minh Hằng và Quý Bình đều rất chú tâm tập luyện để diễn sao cho đạt nhất ở hai cảnh nóng đó.

Cám ơn Minh Hằng!

Đăng nhận xét

 
Top