GuidePedia

0
Nghi ngờ người hàng xóm giở trò đồi bại với con gái thiểu năng, cha mẹ nén đau cùng lực lượng công an âm thầm rình rồi ập vào bắt quả tang.

“Yêu râu bạc” rủ rê bé gái thiểu năng

Vào tháng 5/2015, Dương Thủy Quyên (31 tuổi, phường Trần Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) phát hoảng khi nghe hàng xóm tố việc ông Nguyễn Trọng Minh (59 tuổi, trú tại địa phương) nhiều lần dụ dỗ cháu Phạm Thị Nga (SN 2006, bị thiểu năng trí tuệ) làm chuyện “vợ chồng”.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành đến với con gái, vợ chồng chị Quyên nhiều lần gặng hỏi thì con gái cho hay, đã nhiều lần làm chuyện vợ chồng với ông Minh. Tuy vậy, do bé Nga bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ nên chị Quyên sinh nghi không dám khẳng định việc tầy trời là sự thật.


Thế nhưng, chị Quyên cùng người thân lại một lần nữa nghi ngờ việc con gái bị dụ dỗ là có thật khi nghe một người phụ nữ bán hàng tạp hóa gần nhà cho hay: “Đã nhiều lần tôi nhìn thấy bé Nga cùng một người đàn ông tuổi cha chú ôm ấp giữa đường. Có lần bé Nga vào nhà người đàn ông này chơi rất lâu khi đi ra trong bộ dạng quần áo xộc xệch”.
Để kiểm tra lại sự việc, gia đình chị Quyên âm thầm đưa bé Nga đi khám tại bệnh viện gần nhà. Tại đây, các bác sĩ cho hay, bé Nga đã nhiều lần bị xâm hại tình dục. Nghi can số 1 trong vụ việc này là gã hàng xóm đồi bại.

Ngay sau đó, gia đình bé Nga đã trình báo sự việc với cơ quan an ninh. Đồng thời, phối kết hợp để thu thập bằng chứng, bắt quả tang “yêu râu bạc”.

Nén đau, bắt tại trận “yêu râu bạc” xâm hại con gái

Sau khi kiểm tra sức khỏe, khẳng định con gái nhiều lần bị xâm hại tinh dục. Vợ chồng chị Quyên đã thay nhau nghỉ làm, âm thầm theo sát con gái.

Đến khoảng 14h ngày 8/6, cha của Nga phát hoảng khi không thấy con gái ở nhà. Sau khi chạy ra đồng đi tìm nhiều nơi nhưng vẫn không thấy con gái, đồng thời nghi phạm cũng không thả diều như mọi khi.

Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành đến với con gái, gia đình bé Nga đã gọi điện khẩn cấp cho công an xuống kiểm tra tại nhà nghi phạm. Sau khi gõ cửa, rất lâu ông Minh mới ra mở cửa. Khi bước vào nhà, nhiều người chứng kiến phát hoảng khi bé Nga quần áo xộc xệch đang nằm ở đó. Ngay sau đó, Nghi phạm bị áp giải lên trụ sở lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, trước bằng chứng tại hiện trường, nghi phạm đã cúi đầu thừa nhận xâm hại bé gái thiểu năng trước sự phẫn nộ của gia đình nạn nhân.

Ngoài ra, cũng theo người nhà nạn nhân, mỗi lần người đàn ông này “vui vẻ” cùng bé Nga đã cho nạn nhân số tiền là 5.000 - 10.000 đồng và dặn không được kể với ai.

Qua tìm hiểu, ông Minh đã có vợ và 2 con ở quận Ngô Quyền. Tuy vậy, người đàn ông này gần đây đã chuyển về tổ 7 để ở cùng một người phụ nữ góa chồng. Tại đây, ông ta đã quen, rồi nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại bé Nga.


Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. PV sẽ tiếp tục cập nhật tin an ninh và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Đăng nhận xét

 
Top