GuidePedia

0
Theo tin tuc giai tri, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Linh đã màn tranh cãi với một số cư dân mạng, qua đó, gián tiếp giải thích vì sao lại lên tiếng "nhắn nhủ" Tuấn Hưng.



Hôm qua, trên trang Facebook cá nhân, ngoi sao Mỹ Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh về một chiếc điện thoại "made in Vietnam", bên cạnh đó là những lời khen cho sản phẩm này này. Tuy nhiên thay vì được khen vì "ủng hộ hàng Việt" thì Mỹ Linh bất ngờ bị một số cư dân mạng lên án và cho rằng cô đang làm công tác quảng cáo. Thậm chí một số người thiếu ý thức còn văng tục, chửi bới Mỹ Linh khiến cô phải lên tiếng.

"Sao giờ cứ không bằng lòng bất cứ cái gì là lại chửi kinh khủng thế nhỉ. Tôi anti (tẩy chay) văn hoá này. Ai ghét tôi thì ghét. Không thể để các bạn đưa ra chuẩn mực mới về ứng xử thô bỉ như thế. Đặc biệt là chỗ đông người", Mỹ Linh đáp trả.

Sau một hồi tranh cãi kịch liệt, một cư dân mạng đã đề cập tới câu chuyên "nhắn nhủ" Tuấn Hưng, từng gây sốt cách đây ít ngày: "TH (Tuấn Hưng) sai là rõ rồi. Chị góp ý là đúng nhưng em nói cách chị góp ý ấy. Khi chị dạy một con ở giữa chỗ đông người, nếu đứa con đấy có cá tính thì chuyện gì sảy ra chắc chị đã hiểu".


Ngay lập tức Mỹ Linh trả lời và lấy chính bản thân mình ra làm ví dụ: "Không ai hoàn hảo nhưng cũng nên học hỏi từ mọi lỗi lầm của bản thân và của người khác. Học được thì mình và các em trẻ khác cũng trưởng thành thôi. Bây giờ  ra đường đầy rẫy cái xấu xa mà chẳng ai nói gì vì ngại đụng chạm đến mình. Có lần chú Dương Thụ mắng tôi thậm tệ giữa bao nhiêu người. Lúc đấy tôi đau nhưng mà tôi nhớ đến già. Tôi không bao giờ ghét chú ấy vì nhờ thế nên chị mới học được bài học nhớ đời. Bây giờ trưởng thành cũng vì có những người mắng mỏ mình như thế đấy".


Vậy ra đây là lý do vì sao diva Mỹ Linh lại hành động như vậy với Tuấn Hưng?


Những ngôi sao mâu thuẫn nhau gay gắt nhất trong Showbiz? Chi tiết tại TINTUC.VN

Đăng nhận xét

 
Top