GuidePedia

0
Tin tuc giai tri - Báo cáo quản trị đầu năm 2015 đã xác nhận Hà Hồ không còn là vợ của Cường Đô la - Phó tổng giám đốc kiêm thành viên HĐQT của doanh nghiệp mang tên anh.

Theo đó, báo cáo này cho hay, tính tới ngày 30/6/2015, trong danh sách cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai không còn xuất hiện tên Hồ Ngọc Hà. Đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ chính thức không còn là vợ của vị doanh nhân nổi tiếng này và không nắm giữ phần cổ phiếu nào của công ty.

Gia đình Hà Hồ - Cường Đô là thủa còn mặn nồng.
Được biết, cuối năm 2014, Ngôi sao giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn được ghi nhận là người vợ hợp pháp của doanh nhân Quốc Cường, tuy nhiên không nắm cổ phiếu công ty. Tin đồn Hà Hồ và Quốc Cường chia tay xuất hiện từ đầu năm 2014 nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng chính thức về sự việc này. Chỉ khi báo cáo  6 tháng đầu năm 2015 không còn ghi nhận Hồ Ngọc Hà là vợ của Phó tổng giám đốc Nguyễn Quốc Cường sự thật mới được hé lộ.


Hiện tại những cá nhân liên quan đến vị doanh nhân nổi tiếng này chỉ còn mẹ, em gái và con trai, những người này đều nắm giữ cổ phiếu công ty. Trong đó, mẹ ruột - bà Nguyễn Thị Như Loan là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty, sở hữu 101,9 triệu cổ phiếu, tương đương 37% vốn điều lệ Quốc Cường Gia Lai; em gái - Nguyễn Ngọc Huyền My nắm 39,38 triệu cổ phiếu (chiếm 14%), cao hơn cả số cổ phần bản thân Quốc Cường đang nắm (537.500 cổ phiếu). Con trai - Nguyễn Quốc Hưng chưa nắm cổ phiếu nào.

Đăng nhận xét

 
Top