GuidePedia

0
Madyson Middleton – 8 tuổi mất tích ở Santa Cruz, California ngày 26/7 vừa qua. Thi thể cô bé được tìm thấy trong một thùng rác tái chế.

Nghi phạm 15 tuổi bị dẫn độ bởi cảnh sát địa phương.

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm 15 tuổi - một cậu bé hàng xóm của Madyson có gương mặt khả ái và được mọi người yêu mến. Cảnh sát đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xác nhận xem nạn nhân có bị tấn công tình dục trước khi chết hay không. 

Điều đáng nói là cậu bé 15 tuổi đã dụ dỗ bé gái 8 tuổi vào nhà, giết cô bé và giấu xác cô bé trong 1 thùng rác tái chế - một hành động khủng khiếp chỉ có ở một tay “sát nhân nhà nghê”. Thi thể của Madyson được tìm thấy vào khoảng 7 giờ 55 phút tối ngày hôm sau ở Santa Cruz, 1 ngày sau khi mẹ Madyson báo với cảnh sát rằng cô bé mất tích. 
  
Truyền thông đưa tin về vụ việc gây chấn động Santa Cruz.

Khi tin hot boy 15 tuổi bị cảnh sát dẫn đi, mẹ cậu bé ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, liên tục hỏi cảnh sát trong nước mắt rằng tại sao con trai bà lại bị bắt. Những người hàng xóm xung quanh cũng tỏ ra… choáng váng, vì thường ngày, cậu hot boy này tỏ ra thân thiện, gần gũi và vô cùng đáng mến. 
Nạn nhân là bé gái 8 tuổi.

Cảnh sát trưởng Santa Cruz – ông Kevin Vogel cho biết trong một cuộc họp báo hôm qua (28/7) về vụ việc: Nghi phạm đã rủ bé Madyson đến nhà và sát hại nạn nhân bên trong căn hộ của hắn. Sau đó, xác cô bé được giấu trong một thùng rác tái chế ở tầng dưới. Điều tra ban đầu cho thấy, nhiều khả năng nghi phạm hành động một mình, không có móc nối với bất kì ai. 

Ông Vogel cũng cho hay, nghi phạm đã có mặt, thậm chí giả vờ giúp đỡ các nhân viên cứu hộ trong khi các đội tìm kiếm được tỏa ra hiện trường. Khi thi thể Madyson được tìm thấy cũng là lúc nghi phạm bị bắt. 

Terrance Kelly, một người dân sống ở khu vực nói với cảnh sát: “Theo những gì tôi biết, thì thằng bé nổi tiếng là đứa ngoan ngoãn, đẹp trai và tốt bụng. Tôi thực sự quá bất ngờ!” Geoffrey Nelson, 60 tuổi, sống ở tầng dưới căn hộ của nghi phạm thì nói: “Ôi, thằng bé rất đẹp, nó còn là một người tuyệt vời nữa cơ”. 

Cha mẹ của Madyson hết sức đau lòng trước cái chết của con gái 8 tuổi. Mẹ cô bé, bà Laura Jordan nói trong nước mắt: “Không, không phải thế, con gái tôi không bỏ tôi. Nó đang rất vui, nó đang cưỡi ngựa đi chơi đâu đó thôi…” 

Những người hàng xóm quá đỗi sửng sốt sau vụ việc.

Cả nạn nhân và nghi phạm đang ở trong độ tuổi thanh thiếu niên.

Vụ việc đang được các nhà chức trách tiếp tục điều tra làm rõ.

Đăng nhận xét

 
Top