GuidePedia

0
Theo tin an ninh (ngày 14/7) cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ cái chết của một nam thanh niên nằm giữa đường trong đêm, quanh người dính máu.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP Tam Kỳ cùng Công an tỉnh Quảng Nam, đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ cái chết của một nam thanh niên.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm ngay giữa đường ĐT616, thuộc thôn Phú Quý, xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ.

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Trọng Tài (SN 1998, ngụ thôn Phú Ngọc, xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quang Nam).

Rất đông người dân tập trung tại hiện trường Ảnh: Nld.com.vn
Quan sát tại hiện trường vụ việc, có nhiều vết máu kéo dài gần chục mét. Bên cạnh thi thể anh Tài có một nắm tóc và một mảnh xương sọ được cho là của nạn nhân sau khi bị chém văng ra ngoài.

Một người bán bún đối diện hiện trường cho biết, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, chị nghe thấy tiếng cho sủa trước nhà, ngỡ là người dân đi qua biển Tam Thanh tắm biển hoặc mua đồ nên chị không để ý. Khoảng 1 tiếng sau đó, khi chị dậy nấu bún thì có hai thanh niên chạy vào nói có người chết trước đường nên chị hô hoán người dân và điện báo công an.

Một số người dân khác cho biết thêm vào khoảng thời gian trên, có thấy 2 chiếc xe máy từ dưới biển Tam Thanh chạy lên cùng với 6 thanh niên, rất có thể đây là một án mạng.


Hiện vụ việc đang được cơ quan an ninh tiếp tục điều tra làm rõ.

Đăng nhận xét

 
Top