GuidePedia

0
Sau khi sát hại 2 con nhỏ, Tranh thả thi thể các nạn nhân xuống giếng. Người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 5 sau đó bị công an bắt giữ.

Ngày 16/7, ông Nguyễn Văn Lưu - Chủ tịch UBND xã Đức Liễu (huyện Bù Đăng, Bình Phước) cho biết, cơ quan công an xã vừa giao Điểu Thị Tranh (26 tuổi, dân tộc S'tiêng, ngụ xã Đức Liễu) cho Công an huyện Bù Đăng điều tra về hành vi Giết người.

Theo tin tuc nhận được, vào 15h30 ngày 15/7, chồng của Tranh là Điểu Xon (26 tuổi) đi làm về, không thấy 2 con trai là Điểu Mơ Rang (5 tuổi) và Điểu Bánh (3 tuổi) nên đi tìm. Người cha nghi con bị rơi xuống giếng sau nhà, nên cho máy bơm hút nước.

Gia đình làm đám tang cho 2 cháu nhỏ. Ảnh: Ngọc An.
Khi nước cạn, anh Xon hoảng hốt phát hiện thi thể 2 con nhỏ dưới đáy. "Trên thi thể các cháu có vết bầm và vết cắt sâu ở cổ. Nghi con bị sát hại, người cha trình báo vụ việc lên ngành chức năng", Chủ tịch xã Nguyễn Văn Lưu cho biết.

Nhận định là vụ án an ninh nghiêm trọng, lực lượng công an xã có mặt phong tỏa hiện trường. Trong chiều cùng ngày, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.
Công an thu giữ tại hiện trường con dao Thái Lan, khăn vải nghi là tang vật vụ án và xác định Điểu Thị Tranh là người ra tay sát hại con đẻ.

Cũng theo ông Lưu, tại cơ quan điều tra, bước đầu Tranh khai nhận đã giết 2 con rồi thả xuống giếng. Người mẹ cũng đào sẵn hố sau nhà với ý định chôn Rang và Bánh nhưng chưa kịp thực hiện thì bị phát hiện.


"Gia đình Xon làm nương rẫy. Cuộc sống vợ chồng ít khi xảy ra mâu thuẫn. Tranh đang mang thai tháng thứ 5", vị chủ tịch xã xác nhận.

Đăng nhận xét

 
Top