GuidePedia

0
Sinh ngày 30/3, Cẩm Ly là ngôi sao nữ thuộc cung Bạch Dương.

Tính cách: Bạch Dương luôn năng động và nhiệt huyết. Là sao nữ cung Bạch Dương, Cẩm Ly được nhiều người yêu quý bởi sự tận tâm, nhiệt huyết, có niềm đam mê với nghề, sẵn sàng cống hiến để phục vụ khán giả. Không chỉ mang lại tiếng hát mà cô còn mang lại tiếng cười, niềm vui cho những người xung quanh mình.



Nữ Bạch Dương như Cẩm Ly năng động và nhiệt huyết.


Nữ Bạch Dương nhanh nhạy, quyết đoán trong công việc. Cẩm Ly cũng luôn thể hiện mình là người phụ nữ quyết đoán, dứt khoát trong công việc. Khi đặt ra mục tiêu nào đó, cô nhất định thực hiện bằng được. Đầu óc, tư duy nhạy bén, khả năng thích nghi cao với môi trường cũng là một trong những yếu tố giúp Cẩm Ly đứng vững trong làng giải trí.

Tuy có vẻ bề ngoài là người lạnh lùng, nghiêm khắc trong công việc nhưng thực chất, Cẩm Ly lại là người rất thân thiện, tốt bụng và rộng lượng. Tuy nổi tiếng, giàu có nhưng nữ ca sĩ không hề tỏ ra kênh kiệu mà đối xử rất hòa đồng với mọi người. Cuộc sống giản dị, gần gũi sau ánh hào quang sân khấu của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nghề nghiệp phù hợp: Bạch Dương thích hợp làm việc trong những môi trường đòi hỏi nghị lực và lòng tự tin. Nghề nghiệp phù hợp với Bạch Dương đó là: bất động sản, kinh doanh, quản lý và lãnh đạo. Vì vậy, nếu ngày nào đó không còn muốn là người của công chúng, Cẩm Ly hoàn toàn có thể thử sức với những công việc như vậy.



Sự nghiệp: Những người thuộc cung Bạch Dương thường là người nhiệt thành, nhạy bén, dám nói, tham vọng, mạnh mẽ và đầy sáng tạo. Cẩm Ly cũng không phải là người ngoại lệ. Nữ ca sĩ không quá nổi trội trên bất kỳ một phương diện nào nhưng vẫn có khả năng làm tốt nhờ tư duy nhạy bén và tính sáng tạo trong mọi tình huống.


Tính đến thời điểm hiện tại, Cẩm Ly cũng đã có 20 năm chặng đường ca hát, cống hiến cho khán giả. Thuộc dòng ca sĩ khéo mọi bề, giọng hát không quá xuất sắc và nhan sắc chỉ dừng lại ở mức dễ nhìn, nhưng Cẩm Ly luôn có fan trung thành nhờ sự nhẹ nhàng và biết chiều lòng khán giả, hơn nữa lại có người đứng sau luôn hỗ trợ, đó là quản lý và cũng là chồng của cô, nhạc sĩ Minh Vy.



Sau 20 năm ca hát, hiện tại Cẩm Ly có sự nghiệp vững chắc, có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Cô luôn được chồng, nhạc sĩ Minh Vy đứng sau ủng hộ.


Ngay từ đầu ra nhập làng giải trí, Cẩm Ly đã theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương sâu lắng. Không chỉ được yêu quý bởi giọng ca ngọt ngào, Cẩm Ly còn có đời tư "sạch sẽ", không vướng scandal. Sau nhiều năm ca hát, tên tuổi của cô vẫn không hề bị các ngôi sao mới làm lu mờ, nữ ca sĩ vẫn luôn có chỗ đứng vững trắc trong lòng khán giả, công chúng yêu nhạc.

Tình yêu: Bạch Dương lãng mạn và tâm lý khi yêu. Họ luôn biết cách mang đến những điều thú vị, mới mẻ cho đối phương. Khi đã yêu ai, họ cũng rất thật lòng, chung thủy và làm mọi việc vì người mình yêu. Với Cẩm Ly cô cũng cho rằng: "Tình yêu là sự thủy chung và tôn trọng".

Không chỉ có sự nghiệp nổi tiếng, gia sản giàu có, Cẩm Ly còn có gia đình hạnh phúc viên mãn. Nữ ca sĩ còn may mắn khi có chồng là người trong nghề, nhạc sĩ Minh Vy, người luôn là hậu phương vững trắc, đồng cảm, hỗ trợ và luôn sánh bước cùng cô trên mọi nẻo đường.



Gia đình hạnh phúc của Cẩm Ly khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Nhạc sĩ Minh Vy không chỉ là một nhạc sĩ tài năng mà còn là một người quản lý xuất sắc của Cẩm Ly. Cặp vợ chồng nhạc sĩ – ca sĩ này đã tạo dựng được sự nghiệp thành công, là một trong những cặp đôi "quyền lực" đáng được ngưỡng mộ trong làng giải trí.

Chòm sao: Sao Hỏa (biểu tượng cho khát vọng, quyền lực, cạnh tranh, chiến tranh, bạo lực và lòng can đảm).

Đá tượng trưng: Kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏ.

Kim loại: Sắt.

Động vật: Sói, gà trống.

Con số may mắn: Số 1 và 9.

Màu sắc: Màu đỏ thắm, cam

Hoa: Hoa cẩm chướng, hoa anh túc, hoa tulip, cây đậu chổi

Các cung hợp với nữ Bạch Dương: Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã.

Cung không hợp với nữ Bạch Dương: Thiên Bình.

Món quà yêu thích: Nếu muốn lấy lòng những cô nàng Bạch Dương thì dụng cụ thể thao, quần áo hoặc dụng cụ làm việc là ý tưởng hợp lý nhất.

Món ăn yêu thích: Chòm sao này thật sự rất thích những món ăn có vị nồng và cay. Họ thoải mái nhất với những món lẩu có vị chua, cay đậm đà như: lẩu Thái và có xu hướng thêm ớt vào các món nấu.


Theo tin tuc giai tri tại TINTUC.VN

Đăng nhận xét

 
Top