GuidePedia

0
Theo tin tuc trong ngay, người dân tại thị trấn Kinh Môn, Hải Dương tá hỏa khi bất ngờ phát hiện 1 bộ xương người tại vườn đồi thuộc sườn núi Kinh Hạ.

Vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 7h sáng ngày 13/7. Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã đến hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân là nam giới chết cách đây khoảng 1 năm, bị khuyết 5 răng cửa hàm trên và 1 răng cửa hàm dưới, mặc ngoài quần soóc màu đen. Gần chỗ nạn nhân nằm có một áo khoác thể thao vải thun màu xanh ngọc, kéo khóa.

Được biết, khu vườn này là của gia đình ông Lê Minh Hợi (sinh năm 1952, trú tại khu Kinh Hạ, thị trấn Kinh Môn) trồng keo nhưng khoảng 3 năm nay gia đình ông Hợi không đến chăm sóc.

Hiện trường vụ tìm thấy xương người. Ảnh minh họa
Trước đó không lâu, người dân thuộc thôn Đá Trắng (xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh) cũng từng phát hiện một bộ xương người trên núi Mắn.

Vào buổi chiều ngày 16/5, nhiều người dân thôn Đá Trắng rủ nhau lên núi Mắn để bắt ốc còi (một loại ốc thuốc). Tại đây, trong quá trình đi bắt ốc, một người tá hỏa khi phát hiện bộ xương người đã phủ rêu trên núi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân địa phương đã thông báo cho cơ quan an ninh. Công an huyện Hoành Bồ cùng các phòng nghiệp vụ đã có mặt thực hiện việc khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.


Theo tin tuc ban đầu, bộ xương trên được xác định là của nam giới, đã chết khoảng gần 2 năm.

Đăng nhận xét

 
Top