GuidePedia

0
Sau nhiều lần phá thai, đây là nguyên nhân khiến vợ chồng chị hiếm muộn. Để giấu diếm quá khứ, chị Nhung cầu xin bác sĩ cho một nguyên nhân mới.

Giấu chồng quá khứ phá thai 5 lần

Tại khoa sản phụ khoa Trung tâm Y tế lao động Thái Hà, chị Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1989 (tên nhân vật đã thay đổi) gương mặt buồn rầu muốn xin bác sĩ cho chị một cơ hội để giữ lại hạnh phúc gia đình. Nếu chồng chị biết nguyên nhân khiến vợ chồng chị khó có con là do chị đã nạo phá thai nhiều lần, chắc chắn chị sẽ phải ly hôn vì không người đàn ông nào dễ dàng chấp nhận quá khứ như thế của vợ.

Chị Nhung kể chị lập gia dinh nhau được hơn một năm nay. Chồng chị hơn chị 10 tuổi nên anh khao khát có con hơn bất cứ ai. Mỗi lần thấy vợ đến tháng, anh buồn hỏi “lại có rồi à”. Hiểu được niềm mong mỏi được làm cha của chồng, chị Nhung cố động viên chồng chờ đợi thêm.

Ảnh minh họa
Gần đây, không chỉ chồng mà cả mẹ chồng đều giục chị Nhung chuyện con cái. Mẹ chồng còn chuyển lên ở với vợ chồng chị Nhung để phụ giúp con dâu việc nhà mong con đỡ vất vả dễ thụ thai. Nhà chồng càng chăm sóc chị chu đáo, chị Nhung càng thấy áp lực và lo lắng hơn. Có lẽ vì lo lắng quá mà một tháng chị Nhung có kinh đến 2 lần. Chị đến khám với hi vọng kiểm tra sức khỏe sinh sản và cũng vì muốn tìm hiểu thêm về hiếm muộn.

Sau khi siêu âm, chụp vòi trứng, bác sĩ cho biết chị bị dính vòi trứng và niêm mạc tử cung mỏng. Bác sĩ hỏi chị Nhung đã phá thai lần nào chưa. Dường như rơi vào thế bí, chị đành tâm sự thật mình đã phá thai tổng cộng 5 lần.

Từ ngày sinh viên, chị Nhung đem lòng yêu người đàn ông đã có vợ, là quản lý nhà hàng nơi chị làm thêm. Chị thường lén lút quan hệ với anh ta và có tâm lý hiến dâng nên hầu như chị không bao giờ sử dụng biện pháp tránh thai. Kết quả của hai năm mặn nồng, chị Nhung bỏ thai 5 lần. Tuy nhiên, sau này chị yêu thêm người đàn ông khác chị có quan hệ tình dục nhưng thường dùng bao cao su nên không có thai lại. Từ khi cưới chồng, chị cũng mong mỏi có em bé. Chị còn nghi ngờ có thể do chồng mình.

Bác sĩ đã yêu cầu chị Nhung nên động viên chồng đến kiểm tra sức khỏe cùng mình. Khi nghe bác sĩ tư vấn, chị Nhung lo lắng, hai tay nắm chặt vào nhau. Giọng run run, chị nói: “Xin cô giúp cháu. Nếu chồng cháu đến đây và biết cháu đã phá thai nhiều lần, chắc chắn cháu không thể giữ được hanh phuc gia dinh. Nhà chồng mà biết quá khứ của cháu, cháu không sống nổi đâu bác sĩ”.


Tâm lý của bất cứ người phụ nữ nào đều lo lắng khi chồng biết được quá khứ của mình, bác sĩ tại phòng khám hứa giữ bí mật cho chị chuyện phá thai còn việc điều trị vô sinh của chị Nhung thì bắt buộc phải làm.

Đăng nhận xét

 
Top