GuidePedia

0

Nghĩ lại quá khứ, em thấy hối lỗi vô cùng, em không dám nói với cô ấy sự thực việc mình đã “quan hệ” với rất nhiều gái làng chơi và lây bệnh cho cô ấy.

Sau khi đọc được tin tuc Bị rận mu làm tổ vì tiếp xúc “vùng kín” với bạn trai được đăng tải trên trang, em tự thấy chột dạ vô cùng vì chính bản thân em đã bị căn bệnh này hành hạ và còn lây sang cả bạn gái em nữa.

Em và bạn gái yêu nhau được hơn 3 năm. Tình cảm của chúng em vô cùng thắm thiết và mặn nồng. Dĩ nhiên trai gái yêu nhau thì không thể tránh khỏi chuyện "quan hệ" trước hôn nhân. Sau 6 tháng yêu, chúng em đã làm chuyện đó và duy trì đến tận bây giờ. Bạn gái em cũng rất hưởng ứng. Mặc dù vậy, nhưng do cô ấy sợ mang thai vì nhiều khi em không muốn dùng bao, cô ấy cũng không dám uống thuốc tránh thai quá nhiều lo sợ vô sinh sau này nên chỉ cho phép em "quan hệ" một tuần vài ba lần.

Em tự nhận là một thằng con trai có nhu cầu rất cao trong chuyện đó, trước mặt bạn gái em vẫn cố gắng dè chừng điềm đạm nhất nhưng sau khi về nhà em cảm thấy rất khó chịu. Cực chẳng đã, em quyết định đi tìm gái làng chơi để giải quyết nhu cầu. Lẽ tất yếu, bạn gái em không hề biết chuyện ấy.

Nhiều khi đi nhậu nhẹt cùng các đồng nghiệp trong công ty, say xỉn rồi cứ thế đi "tàu nhanh" mà quên không dùng bao. Em cũng thường xuyên đi khám nam phụ khoa để đảm bảo an toàn nhất có thể. Cũng chẳng nhớ em đã "quan hệ" với bao nhiêu gái bởi thế mà cách đây hơn nửa năm em cũng gặp tình huống trớ trêu hết sức.



Loài rận mu thường ký sinh ở những vùng ẩm ướt, có nhiều lông đặc biệt là "vùng kín" và nó thường xuất hiện nhiều vào mùa đông. (Ảnh internet)

Tự dưng bạn gái em gọi điện hỏi có bị ngứa ở "vùng kín" không, quả đúng là thời điểm đó em có bị như vậy thật. Nhưng không hiểu sao vài hôm thì hết. Còn nhờ thời điểm đó em vẫn còn quan hệ cả với bạn gái và mấy cô tiếp viên. Nhưng sợ bạn gái phát hiện chuyện quan hệ ngoài luồng kia nên em giấu nhẹm, nói là không vấn đề gì cả. Rồi cô ấy tâm sự chỗ đó của cô ấy ngứa liên tục mấy hôm liền, lại toàn ngứa về đêm làm cô ấy gãi muốn chết và không tài nào ngủ được.

Cô ấy đã vệ sinh rất sạch sẽ nhưng cũng không khả quan. Cô ấy tò mò xem xét thì cũng phát hiện ra loài rận mu như bạn gái trong bài trên chia sẻ. Hoảng quá cô ấy cứ khóc lóc nói bệnh nan y khó chữa vì chưa nghe ai nói về loài rận mu trước đó bao giờ. Nói cô ấy đến da liễu thì kêu ngại nên em đành gọi điện hỏi người quen. Cũng may sau đó một tuần cô ấy đã khỏi bệnh.

Từ đó về sau, em không dám quan hệ với bất kỳ cô gái làng chơi nào. Chỉ chung thủy với bạn gái nhưng mỗi lần nghĩ lại em thấy hối hận và ăn năn vô cùng. Cô ấy mà biết sự thật thì không biết giữa chúng em sẽ thế nào bởi quan hệ hai đứa rất tốt. Em chia sẻ tâm sự của mình lên đây để mong tất cả các bạn trẻ biết giữ gìn cho mình và cho cả chính người mình yêu thương nữa.Những ai đọc được mà như em thì nên giữ gìn hanh phuc gia dinh. Đừng sai lầm như em nhé!

Đăng nhận xét

 
Top