GuidePedia

0
Tin tuc trong ngay - Một thanh sắt chữ I dài khoảng 2m nặng cả chục kg bất ngờ rơi trúng nóc capo ô tô 4 chỗ đang lưu thông. Rất may, sự việc không gây thiệt hại về người.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 15 sáng nay, ngày 25/8/2015 tại công trường thi công nhà ga đoạn trước cửa số nhà 103 đường Quang Trung, quận Hà Đông lý trình K9+025.25 - K9+122.75.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên chiếc ô tô 4 chỗ (chưa rõ biển số) đang lưu thông theo hướng Hà Đông – Ngã Tư Sở. Khi đi đến đoạn đường trên thì bất ngờ bị một thanh sắt chữ I dài khoảng 2m nặng cả chục kg bất ngờ rơi trúng nóc capo.

Rất may thanh sắt rơi trúng ô tô chứ không phải người đi xe máy nên không có thương vong về người. Chiếc xe ô tô bị hư hại phần kính bên lái.


Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi sự việc xảy ra, một số người trong công trường ra cùng lực lượng công an xử lý vụ việc.

Sau khoảng 1 tiếng thì chủ xe và phía đã giải quyết xong và chủ xe rời hiện trường.

Đây là nhà ga Hà Đông do Công ty cổ phần Xây dựng Toàn Phát làm nhà thầu.

Bên cạnh đó, khi phóng viên đang tác nghiệp thì xuất hiện 2 người đàn ông tự xưng là quản lý toàn bộ ở công trường ra cản trở phóng viên.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên công trường thi công của đường sắt trên cao tuyến Cát Linh – Hà Đông xảy ra vụ việc như vậy mà trước đó, đã có những sự cố tương tự xảy ra như vậy.

Ghi nhận tại hiện trường, đến 11h20 phút, hiện trường đã được thu dọn. Đơn vị liên quan vẫn đang ở hiện trường theo dõi hệ thống dàn giáo nơi xảy ra sự cố.

Vụ việc vẫn đang được làm rõ.


Đăng nhận xét

 
Top