GuidePedia

0
Những giọt nước mắt của người vợ ngoại tình chẳng thể làm tôi nao núng, chẳng thể khiến tôi mủi lòng. Đã ngoại tình thì một lần cũng là ngoại tình cô biết không...


Tối đó khi tôi vừa về đến nhà sau chuyến công tác dài ngày thì cảnh tượng hiện ra trước mắt tôi như gáo nước lạnh đổ sập xuống một người bệnh. Vốn muốn gây bất ngờ cho vợ nên trước khi về tôi không báo trước.

Trong đêm mưa gió tôi bắt taxi đi thẳng về nhà. Ấy vậy mà cảnh tượng “trai trên gái dưới” hiện ra rõ mười mươi. Tôi cay đắng đóng cửa phòng lại rồi thét lớn “Chúng mày mặc ngay đồ lại rồi muốn nói gì thì nói, muốn giải thích gì thì giải thích…”.

Tôi ném vội bó hoa cùng chiếc hộp đựng vòng cổ trên tay xuống nền nhà. Những cánh hoa rũ rượi, chiếc hộp quà nát tan.

Cảnh tượng tôi muốn thấy không phải là cảnh vợ mình ôm ấp, không một mảnh vải che thân mà quấn lấy một người đàn ông khác. Điều tôi mong đợi là được nhìn thấy nụ cười của vợ và các con tôi khi trông thấy tôi trở về.

Điều tồi tệ gì đang xảy ra với gia dinh tôi? Tôi vất vả không quản ngày đêm để chăm lo cho gia đình cuối cùng đổi lại được gì. Ngày ngày em dùng tiền tôi kiếm được để làm đẹp cho người ta ngắm chứ có dành cho tôi đâu.

Bỗng dưng tôi trở thành “Bao Công xử án” cho vợ mình và tình nhân, án ngoại tình khó mà thoát nổi. Người đàn ông đó đứng dương dương trước mặt tôi như thể không có chuyện gì xảy ra, phòng lúc tôi không để ý thì đi mất.

Tôi cũng không có ý muốn làm khó anh ta, dẫu biết chính anh ta là kẻ đã phá hoại hạnh phúc gia đình tôi. Nhưng người đáng trách nhất vẫn là cô ta – người phụ nữ tôi yêu thương nhất, hết mực lo toan.

Trước mặt tôi cô ta thành thật “Em xin anh, em biết mình sai rồi. Đây là lần đầu tiên em phản bội anh. Chỉ vì phút sai lầm em đã phá tan hạnh phúc. Anh tha thứ cho em lần này. Em yêu anh, yêu các con. Em cần gia đình này. Là anh ta cám dỗ em…”.

Những giọt nước mắt của người vợ ngoại tình chẳng thể làm tôi nao núng, chẳng thể khiến tôi mủi lòng. Đã ngoại tình thì một lần cũng là ngoại tình cô biết không…? - Tôi gào thét trước mặt vợ như gã điên.

Chỉ cần nghĩ đến hình ảnh vợ mình ân ái cùng người khác, vuốt ve người đàn ông lạ khiến tôi không thể kiềm chế bản thân. Tôi như người điên, túm lấy cổ vợ ghì chặt như thể muốn giết chết người con gái ấy, ánh mắt cô ấy nhìn tôi như muốn van nài.

Tôi buông tay mặc cho cô ấy ngã vùi xuống sàn khóc nức nở, ho sặc sụa, rồi kéo mạnh lấy tay cô ấy đẩy ra khỏi cửa nhất quyết không cho vào nhà.

Từ khi biết vợ mình ngoại tình tôi trở nên bê tha, buông xuôi cuộc sống, chìm đắm trong rượu chè, 2 đứa con nhỏ tôi cũng phải gửi về quê cho ông bà nội trông nom. Hanh phuc gia dinh của tôi nay tan đàn xẻ nghé.


Tôi không thể chấp nhận sống cùng người vợ đã phản bội mình. Đối với tôi ngoại tình một lần cũng là ngoại tình, sẽ không có sự tha thứ cho kẻ ngoại tình. Giờ đây tôi đang chờ ngày tòa án gọi lên, để cắt đứt mối quan hệ, ràng buộc với người vợ đáng thương, đáng trách ấy.

Đăng nhận xét

 
Top