GuidePedia

0
Tin tuc giai tri - Sự thật chuyện Quang Vinh từng yêu đơn phương Tăng Thanh Hà đã khiến dư luận không khỏi xôn xao, tò mò.

Ngôi sao làng giải trí Tăng Thanh Hà đã và vẫn đang là gương mặt “hot” nhất showbiz Việt hiện nay. Xinh đẹp, tài năng, Hà Tăng đã tìm được cho mình "chỗ đứng" vững chắc trong lòng khán giả. Trước một Tăng Thanh Hà đẹp, tài sắc vẹn toàn như thế, không ít người đã rung động và dành cho cô những tình cảm đặc biệt hay những lời khen, trong đó có Quang Vinh.


Sự thật chuyện Quang Vinh từng yêu đơn phương Tăng Thanh Hà?

Quang Vinh và Tăng Thanh Hà có cơ duyên làm việc với nhau từ năm 2005. Sau những lần đóng chung trong clip ca nhạc của mình, Quang Vinh bắt đầu thấy quý mến Tăng Thanh Hà bởi diễn viên này là người dễ thương cả về ngoại hình, tính cách, đặc biệt rất vui vẻ hòa đồng. Có lúc Quang Vinh được cho là yêu đơn phương Tăng Thanh Hà, nhưng cũng có lúc băn khoan tự hỏi “không biết đó có phải là tình yêu không nữa, chỉ biết là Vinh rất mến Tăng Thanh Hà”.

Yêu và dành cho "ngọc nữ" màn ảnh Việt tình cảm là vậy nhưng chưa bao giờ Quang Vinh nói ra. Có chăng chỉ là một cách gián tiếp qua báo chí. "Hoàng tử sơn ca" và "ngọc nữ" vẫn cùng nhau đóng clip, chụp hình quảng cáo, chụp cho các trang báo, tạp chí hay poster.

Quang Vinh thừa nhận từng yêu đơn phương Tăng Thanh Hà.

Tuy nhiên, đáp lại tình cảm chân thành đó của Quang Vinh, Hà Tăng cho biết, nhiều dịp làm việc chung với Quang Vinh, cô nhận thấy anh là một người bạn tốt. Trước sau gì cô vẫn luôn coi anh là bạn và cô không nghĩ nhiều đến chuyện này bởi thời điểm đó, cô muốn tập trung vào việc học hơn.

Đến thời điểm hiện tại, trong khi Tăng Thanh Hà đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp và hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của mình với chồng và con trai bé bỏng thì Quang Vinh cũng rút lui khỏi showbiz. Có lẽ, những tình cảm chân thành mà Quang Vinh dành cho Tăng Thanh Hà sẽ chẳng bao giờ có thể phai nhạt, đó là một miền ký ức đẹp trong trái tim Quang Vinh một thời.

Theo giai tri viet

Đăng nhận xét

 
Top