GuidePedia

0
Sau cuộc khẩu chiến, 2 người đi ngủ riêng 2 chỗ. Tuy nhiên, nằm trong phòng nhưng không ngủ được, Trinh nảy ý định sát hại anh Tâm do những uất ức dồn nén trước đó.

Mới đây, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thanh Trinh (SN 1982, trú tại thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, Núi Thành) 14 năm tù về tội “Giết người”. 

Theo tin an ninh, vào chiều 6/1/2015, anh Trương Văn Tâm (40 tuổi, là công an viên thôn Nam Sơn, chồng của bị cáo Trinh) cùng với một số người bạn rủ nhau nhậu tại nhà mình, đến khoảng 22 giờ thì nghỉ. 

Tiệc tàn khoảng 23h cùng ngày, anh Tâm gọi Trinh dậy để khóa cửa. Đang ngủ bị chồng gọi dậy nên Trinh cằn nhằn. Vì chuyện này, hai người cãi vã, tố ngược nhau chuyện ngoại tình, về nhà ruồng rẫy gia đình. Sau cuộc khẩu chiến, hai người đi ngủ riêng hai chỗ. Trinh nằm trong phòng nhưng không ngủ được, suy nghĩ về việc chồng nhiều năm ngoại tình, về nhà đối xử không tốt với mình nên uất ức bột phát nảy ý định sát hại anh Tâm. 

Bị cáo Nguyễn Thị Thanh Trinh tại tòa. 

Đến khoảng 3 giờ sáng, thấy chồng ngủ say, Trinh dậy mở cửa tiệm sửa xe lấy cái đe (loại đe làm bằng sắt dùng để kê lốc máy khi sửa xe) rồi đập vào đầu anh Tâm khiến anh chết tại chỗ.

Gây án xong, để che giấu hành vi phạm tội, Trinh tạo hiện trường giả một vụ cướp xe máy tại nhà và anh Tâm bị chém chết.

Đến 3 giờ 15, Trinh chạy ra trước cổng nhà khóc lóc, hô hoán báo có trộm cướp. Thấy nhiều người dân chạy đến, Trinh kêu khóc bảo có cướp vào nhà giết anh Tâm và chạy về về hướng TP Tam Kỳ với mục đích để mọi người nghĩ rằng có kẻ lạ đột nhập vào nhà trộm cướp, bị phát hiện nên vứt xe máy bỏ chạy.

Sau đó, mọi người cùng Trinh và 2 con gái vào nhà thì nhìn thấy Tâm nằm trên giường xếp, máu chảy nhiều trên nền nhà. Lúc này, Trinh giả vờ ngất xỉu. Người dân gọi xe cấp cứu đến nhưng bác sĩ xác định Tâm đã chết nên chỉ đưa Trinh vào bệnh viện cấp cứu.

Sau hơn 1 tuần điều tra, đến ngày 14/1/2015, Công an tỉnh Quảng Nam đã xác định hung chính là Trinh và tiến hành truy bắt để điều tra về hành vi sát hại chồng.

Tại phiên tòa ngày 18/8 mới đây, Trinh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Trước tòa, bị cáo tỏ ra ăn năn hối hận và mong muốn được sớm quay về để chăm sóc cho 2 con gái.

Cập nhật tin an ninh hinh su tại TINTUC.VN

Đăng nhận xét

 
Top