GuidePedia

0
Giai tri viet - "Trong Liveshow tới của Bài hát yêu thích, tôi đã lên kế hoạch khuấy động sân khấu với những màn trình diễn đầy năng lượng và vô cùng chuyên nghiệp", Hà Hồ chia sẻ.

Sau Hồ Quỳnh Hương, Trọng Tấn, PAK band, Trần Thu Hà, Tân Nhàn, ngôi sao Hồ Ngọc Hà được chương trình Bài hát yêu thích tôn vinh là Ca sĩ của tháng 8/2015. Hiện tại, trong 5 ca khúc có thể được Hồ Ngọc Hà trình diễn trong tháng 8 tới thì Em không cần anh và Xin hãy thứ tha là 2 cái tên đang “cạnh tranh” nhau về số lượng bình chọn.



Hồ Ngọc Hà hứa hẹn gây bão tại Bài hát yêu thích sau khi MV What is love của cô tạo nên cơn “chấn động” không hề nhỏ đối với những khán giả trẻ. 

Bên  cạnh Hồ Ngọc Hà, Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trọng Hiếu Idol với Single đầu tay Con đường tôi, Ygaria & Ban nhạc Hạc San với ca khúc của núi rừng Tây Nguyên Giấc mơ Chapi, Vũ Thảo My với ca khúc Buông của tác giả trẻ Vũ Ngọc Bích, Hòa Minzy và Mr T với Ăn gì đây của Mr T, Hằng Bingbong với Rời của Vũ Ngọc Bích, Dương Triệu Vũ với Muộn màng của Thái Thịnh và Khoảng không chơi vơi qua sự thể hiện của nhóm Oplus.



Trọng Hiếu...


Hòa Minzy là hai ngoi sao đáng chú ý khác tại Bài hát yêu thích lần này.

Ngoài những ca khúc trẻ, chương trình sẽ có sự đánh dấu trở lại của ca khúc dân gian, cách mạng qua sự thể hiện NSUT Thái Bảo với Màu hoa đỏ và Thành Lê với Neo đậu bến quê.

Chia sẻ về cảm xúc khi được mời tham gia Bài hát yêu thích tháng 8 - Hồ Ngọc Hà cho biết: “Tôi đã nghe nhiều về chương trình bài hát yêu thích từ rât lâu. Tôi rất vui khi ban tổ chức mời tham gia một chương trình lớn của VTV. Trong Liveshow tới của Bài hát yêu thích, tôi đã lên kế hoạch khuấy động sân khấu của chương trình với những màn trình diễn đầy năng lượng và vô cùng chuyên nghiệp. Khán giả chờ đón xem nhé!!!”

Danh sách ca khúc tham gia Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8:



Con đường tôi - Thể hiện: Trọng Hiếu - Sáng tác: Khắc Hưng 

Giấc mơ Chapi- Thể hiện: Ygaria & Ban nhạc Hạc San- Sáng tác: Trần Tiến 

Buông - Thể hiện: Vũ Thảo My - Sáng tác: Vũ Ngọc Bích 

Neo đậu bến quê - Thể hiện: Thành Lê - Sáng tác: An Thuyên 

Thời hoa đỏ - Thể hiện: NSUT Thái Bảo- Sáng tác nhạc: Thanh Tùng, lời: Nguyễn Đình Bảng 

Rời - Thể hiện: Hằng Bingbong - Sáng tác: Vũ Ngọc Bích 

Ăn gì đây - Thể hiện: Mr T và Hòa Minzy - Sáng tác: Mr T 

Muộn màng - Thể hiện: Dương Triệu Vũ - Sáng tác: Thái Thịnh 

Khoảng không chơi vơi - Thể hiện: Nhóm Oplus- Sáng tác: Trang Pháp

Đăng nhận xét

 
Top